web analytics

ติดต่อเรา

เชคเลยกาแฟสด! การกลับมาสุดปังของ “เนสกาแฟ เชค” กาแฟเย็นในตำนานของไทย ส่งแคมเปญ ดิจิตอล สร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟมา ‘อร่อยสดชื่น เชคเลย!’

เนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กาแฟของประเทศไทย ประกาศปลุกตำนาน ‘เนสกาแฟเชค’ ต้นตำรับปรากฏการณ์กาแฟเย็นของประเทศไทยกว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา สร้างการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว ‘เนสกาแฟเชค 4.0’ กาแฟเย็นที่ทั้งอร่อยและสนุก ดันกลยุทธ์การตลาดผ่านดิจิตอลแคมเปญเน้นสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล

ด้วยประสบการณ์ความสนุกจากการเชคกาแฟเย็นด้วยเนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่หอมขึ้นนุ่มขึ้นเหมือนดื่มกาแฟสดในคาเฟ่ พร้อมสร้างสรรค์เพลงใหม่ ‘Let’s SHAKE‘ ร่วมกับพรีเซ็นต์เตอร์คนดัง ธนชัย (ป๊อด) อุชชิน  สำหรับเนสกาแฟ เชค พร้อมท่าเชคสุดฮิปสุดมันส์ใน MV เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คอกาแฟทั่วประเทศได้สนุกสนานไปกับการเชคกาแฟเย็นให้อร่อยได้ง่ายๆ ในแบบของตัวเอง

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม กล่าวว่า “เนสกาแฟเชค เปิดตัวครั้งแรกในปี 2532 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น และถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญของเนสกาแฟที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องกว่า 5 ปี

โดยมีโฆษณาทางโทรทัศน์และสาวเชคที่เป็นนักแสดงนำในโฆษณาที่ขึ้นชื่อว่าเซกซี่ที่สุดในวงการตอนนั้น จนกลายเป็นกระแสยอดนิยมของคอกาแฟไทยด้วยยอดขายเนสกาแฟเชคเกอร์กว่า 2 ล้านแก้ว นอกจากนี้ ความอร่อยของกาแฟเย็น รวมถึงท่าเต้นสุดเซกซี่จากสาวเชคก็ยังเป็นสิ่งที่คนจดจำกันได้จนถึงวันนี้ ”

“เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้ทำการเปิดตัวเนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และเพื่อเป็นการตอกย้ำเทรนด์การชงกาแฟด้วยตนเอง ร่วมกับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคมิลเลนเนียลส์ที่มองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟที่อร่อย ง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

ในปีนี้เราจึงได้เปิดตัวแคมเปญเนสกาแฟเชค 4.0 พร้อมการสื่อสารแบบครบวงจร โดยเน้นไปที่สื่อดิจิตอล ทั้งมิวสิควิดีโอที่ร่วมกันสร้างสรรกับ ป๊อด และกิจกรรมเอาใจลูกค้ารุ่นใหม่ พร้อมด้วยการจัดชิมกว่า 2 แสนถ้วยชิม และสินค้าเซ็ทพิเศษแถมฟรีเนสกาแฟเชคเกอร์ รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายแบบจัดเต็ม  เพื่อสร้างการกลับมาให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอย”

โดยเนสกาแฟเชค 4.0 เป็นแคมเปญต่อเนื่องหลังจากการออกสูตรใหม่ของเนสกาแฟเรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด จากเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee – MRC) และเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคถึงรสชาติของกาแฟที่ดีขึ้น หอมขึ้น นุ่มขึ้นได้ประสบการณ์กาแฟสดเหมือนในร้านคาเฟ่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0

เนสกาแฟเชคเกอร์ สามารถใช้สร้างสรรค์เมนูกาแฟเย็นสไตล์คาเฟ่ได้หลากหลาย เช่น คาปูชิโน่เย็น อเมริกาโน่เย็น หรือมอคค่า โดยเนสกาแฟเชคเกอร์รุ่นล่าสุดมีรูปแบบที่ทันสมัย ง่ายต่อการพกพาด้วยฝาปิดที่มีช่องสำหรับใส่หลอดเพื่อความสะดวกในการดื่มทุกที่ทุกเวลา ให้ผู้บริโภคได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการทำกาแฟเย็นง่ายๆ ในแบบของตัวเอง

“เนสกาแฟ เชค อร่อยสดชื่น เชคเลย!”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *