web analytics

ติดต่อเรา

“เคทีซี” ออกแคมเปญใหญ่ประจำปี “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี” สมาชิกอิ่มคุ้มกับส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมลุ้นบินฟรีสู่ฮอกไกโด

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเคทีซีได้ขยายฐานพันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่นและรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการออกแคมเปญใหญ่ กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี” ซึ่งเคทีซีได้จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 เนื่องจากสมาชิกให้การตอบรับกับแคมเปญดังกล่าวด้วยดี ในปีนี้เคทีซีได้จับมือกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังมากกว่า 120 ร้านค้า 300 กว่าสาขาทั่วประเทศ ที่มีความหลากหลายทั้งประเภท และรูปแบบของอาหารญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างของสมาชิก โดยสิทธิพิเศษประกอบด้วย

  1. ส่วนลดสูงสุด 30%

สมาชิกอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2560

  1. ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น

สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในร้านอาหารที่ร่วมรายการ ทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นประกอบ ด้วยบัตรโดยสารการบินไทย กรุงเทพฯ – ฮอกไกโด สนุกกับกิจกรรมบนลานสกีที่  ”นิเซโกะ” สกีรีสอร์ทชื่อดังของฮอกไกโด เยือนอาณาจักรแห่งอาหาร หรือ “Kingdom of Food” อิ่มอร่อยไม่อั้นกับปลาแซลมอน และปู 3 ชนิด ได้แก่ ปูขน ขาปูทาระบะ และขาปู ซึไว จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,050,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2560

  1.   ยิ่งกินบ่อย ยิ่งเพิ่มสิทธิ์ สูงสุด X 3

สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทุก 1,000 บาท ครั้งที่ 1 รับ 1 สิทธิ์ ครั้งที่ 2 รับสิทธิ์คูณ  และครั้งที่ 3 ขึ้นไป รับสิทธิ์คูณ 3 เพื่อลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น

   พิเศษ! กับกิจกรรมว้าววีค! (Wow Week) ทุกสัปดาห์

สมาชิกใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปในร้านค้าที่ร่วมรายการ 8 ร้านดัง รับส่วนลด 40% ทันที (สัปดาห์ละ 1 ร้าน) ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม – 29 กันยายน 2560

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 เว็บไซต์ www.ktc.co.th

หรือสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่: http://bit.ly/2skCwZ8

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *