web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น บุกตลาดต่างจังหวัดออกบูธ เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี จัดแคมเปญ สต๊อก เคลียร์แร็นซ์ เซลล์ มอบราคาสุดพิเศษก่อนปรับเกณฑ์ภาษีใหม่จำนวนจำกัดพร้อมรับสิทธิพิเศษมาก มาย

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ดำเนินงานมากว่า 22 ปี โดยมีนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

ปล่อยกลยุทธ์การตลาดรับมือภาษีใหม่ด้วยการจัดแคมเปญราคาพิเศษก่อน ปรับเกณฑ์ภาษี และมอบสิทธิพิเศษสูงสุดแก่ลูกค้า ในแคมเปญ ETON’S Stock Clearance Sale (อีตั้น สต๊อก เคลียร์แร็นซ์ เซลล์) ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น

ETON’S Stock Clearance Sale (อีตั้น สต๊อก เคลียร์แร็นซ์ เซลล์) เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นทุกยี่ห้อรุ่นใหม่ในสต๊อกแบบราคาพิเศษสุดๆให้แก่ลูกค้า จะเป็นราคาสุดท้ายและโอกาสสุดท้ายเนื่องจากในอนาคตจะมีการปรับเกณฑ์ภาษีรถยนต์นำเข้าอีก พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อรถในช่วงแคมเปญนี้รับรถได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ

พร้อมด้วยบริการพิเศษจากศูนย์บริการมาตรฐานและช่างผู้ชำนาญการที่จะดูแลคุณด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและให้คำปรึกษาคุณตลอดการใช้งานของรถด้วย

  • บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 ครั้ง
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนนานถึง 3 ปี

และเชิญท่านพบกับยนตรกรรมนำเข้ากับรถเอสยูวีใหม่ล่าสุดระดับพรีเมี่ยมที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งความสปอร์ต ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับวิถีชีวิตคนเมือง และรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มวัยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับ นิว แฮริเออร์ 2.0 “ สไตล์ แอช ” ( New Harrier ASH Style ) สวยเท่ห์ทุกพื้นที่ โดดเด่นตกแต่งภายในด้วยเบาะหนังกลับ สี Two tone พร้อมลายไม้ใหม่และไฟแอลอีดี

ตกแต่งภายในอันเป็นเอกลักษณ์แบบ “ สไตล์ แอช ” ( Ash Style ) พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2,000 cc. / ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ ซูเปอร์ ซีวีที ไอ 7 สปีด ( Super CVT-i 7 Speed ) / เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า / พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังและลายไม้ / ประตูท้ายเปิด – ปิดด้วยระบบไฟฟ้า / ระบบกุญแจอัจฉริยะ สมาร์ท เอ็นทรี่ ( Smart Entry) และ พุช สตาร์ท ( Push Start) ด้วยราคาเพียง 2.69 ล้านบาท/ พราโด้ 2.8 ทีเอ็กแอล ราคา

นอกจากนั้นแล้วยังมีรถยนต์เอ็มพีวี สำหรับครอบครัวเล็กและครอบครัวใหญ่ และรถเอสยูวีมาให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษนี้อีกมากมาย อาทิเช่น เวลล์ไฟร์ เอกซ์ (ราคาเพียง 3.09 ล้านบาท ) / เอสไควร์ ไฮบริด (ราคาเพียง 2.39 ล้านบาท) /เอ็น เอกซ์ 300เอช เอฟ สปอร์ต (ราคาเพียง 3.39 ล้านบาท) และ พราโด้ 2.8 ทีเอ็กแอล (ราคา 3.99 ล้านบาท) เป็นต้น

และเชิญพบบูธของอีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ได้ที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ระหว่างวันที่ 3-9 กรกฎาคม 2560 นี้ สอบถามรายละเอียดและราคาได้ที่ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา /สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02 -789 9998 / www.ETON-import.com

Comments

comments