web analytics

ติดต่อเรา

มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ เปิดตัวเขย่าตลาดยางรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และยางรถกระบะยกสูง

มิชลิน เปิดตัว มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ’ (MICHELIN LTX FORCE) ยางรุ่นล่าสุดสำหรับรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และกระบะยกสูงซึ่งตอบสนองทุกความต้องการใช้งานของผู้ขับขี่ด้วยการผสานคุณสมบัติและสมรรถนะของยางทางเรียบและยางออฟโรดเข้าด้วยกัน  ยางรุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปและเส้นทางออฟโรดเพื่อการใช้งานในทุกสภาพการขับขี่ สอดคล้องกับสโลแกน “ยางหนึ่งเดียว…พร้อมไปกับคุณทั้งทางเรียบทางลุย” (Whatever The Terrain, One Tyre Handles It.)

ยาง มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ’ เหมาะสำหรับใช้งานในทุกสภาพการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นถนนลาดยาง ถนนคอนกรีต เส้นทางธรรมชาติ ถนนลูกรัง พื้นทราย และเส้นทางที่เป็นดินโคลนเปียกแฉะ โดยผสานคุณสมบัติของยางทางเรียบเข้ากับความแข็งแกร่งของยางออฟโรด  คุณสมบัติเด่นของยางทางเรียบเกิดจากการใช้เทคโนโลยี CompacTread ซึ่งช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นคงด้วยการเสริมแถบเนื้อยางระหว่างบล็อกดอกยางเพื่อเพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสระหว่างยางกับผิวถนน ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการเบรกและเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น เทคโนโลยี BevelTread การออกแบบขอบลายดอกยางแบบหลบมุม ช่วยตัดและกระจายความถี่ของเสียงรบกวน ส่งผลให้การขับขี่เงียบยิ่งขึ้น และเทคโนโลยี CushionGuard การออกแบบชั้น เนื้อยางใต้ฐานดอกยางให้มีความหนาเพิ่มขึ้นเพื่อช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกจากการขับขี่ ส่งผลให้มีความนุ่มสบายตลอดการขับขี่  ในขณะที่ความแข็งแกร่งแบบยางออฟโรดเกิดจากการออกแบบขอบดอกยางบริเวณแก้มยางแบบ Biting Edge ช่วยลดความเสียหายจากการบาดตำด้านข้างและเพิ่มแรงจิกตะกุย รวมทั้งการออกแบบร่องไหล่ยางแบบเปิดและลึก เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะให้เป็นไปอย่างดีเยี่ยมเมื่อขับขี่บนเส้นทางออฟโรด

ยาง มิชลิน แอลทีเอ็กซ์ ฟอร์ซ จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ณ เครือข่ายศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ไทร์พลัส’ และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศ  โดยมียางเส้นผ่าศูนย์กลาง 15 และ 18 นิ้วให้เลือกรวมทั้งสิ้น 10 ขนาด ครอบคลุมการใช้งานร่วมกับรถยนต์หลายรุ่น สนนราคาอยู่ระหว่าง4,350 – 7,990  บาทต่อเส้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *