web analytics

ติดต่อเรา

ฟอลเก้นประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับทีมลิเวอร์พูล

บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ อินดัสทรี จำกัด (SRI) (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมร. อิกูจิ อิเกดะ (Ikuji Ikeda)) ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีมลิเวอร์พูล ซึ่งจะดำเนินการภายใต้แบรนด์ฟอลเก้น (FALKEN) ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวฟอลเก้นจะเป็นพันธมิตรระดับโกลบอล และออฟฟิเชียล ไทร์ พาร์ทเนอร์ กับทีมลิเวอร์พูล 

การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างฟอลเก้นและทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลในการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับสาวกทีมหงส์แดงและนักขับโดยเฉพาะ พร้อมขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของฟอลเก้นในตลาดสำคัญระดับโลกต่อไปในอนาคต

ฟอลเก้นจะจัดกิจกรรมที่แปลกใหม่พร้อมคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อพาแฟนบอลทีมหงส์แดงไปสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด โดยหัวใจสำคัญของการจับมือเป็นพันธมิตรดังกล่าว คือการชูจุดเด่นด้านความเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกของลิเวอร์พูลและเติมเต็มความฝันให้สาวกหงส์แดงได้มันส์ไปกับทีมโปรด นอกจากนี้ ฟอลเก้นยังได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ ด้านการตลาดและการโปรโมทแบรนด์ อาทิ การสนับสนุนผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ป้ายโฆษณา LED ขอบสนาม ป้ายโฆษณาบนอัฒจรรย์  รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าถึงนักเตะและคนดังของทีมลิเวอร์พูล

บิลลี่ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์และกรรมการผู้จัดการทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล เผยถึงการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ว่า เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับฟอลเก้นและมีความยินดีที่ได้ต้อนรับบริษัทเข้าเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวทีมลิเวอร์พูล ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์ ฟอลเก้นมีความมุ่งมั่นทำงานร่วมกับทีมอย่างเต็มกำลัง ทั้งยังมีค่านิยมขององค์กรในแง่ทัศนคติและศักยภาพในระดับเดียวกับเรา เราเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ผนึกกำลังร่วมกันในงานนี้

 ซาโทรุ ยามาโมโตะ ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลอันทรงเกียรติอย่างลิเวอร์พูล เราต่างเชื่อมั่นในอนาคตอันน่าตื่นเต้นและมุ่งมั่นที่จะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อตอบแทนกลับคืนและให้ความสำคัญกับลูกค้าของเรา ทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงแฟนคลับของลิเวอร์พูลทั่วโลกเข้าหากันได้มากยิ่งขึ้น เรายังภาคภูมิใจที่ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่เรามีในการเดินหน้าสนับสนุนกีฬาฟุตบอล ดังที่เราเคยทำมาเหมือนเช่นเคย พร้อมกับวางกลยุทธ์ระดับโลกต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *