web analytics

ติดต่อเรา

“ทิปโก้” ปลื้ม! งานวิ่งมาราธอนการกุศล “Prachuap Khiri Run By Tipco” ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่คนแห่ร่วมงานทั่วประเทศกว่า 2500 คน

“ทิปโก้” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย จัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศล“Prachuap Khiri Run By Tipco” (ประจวบคีรี รัน บาย ทิปโก้) ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่…คนแห่ร่วมงานกว่า 2500 คนจากทั่วประเทศนับเป็นครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และรายได้สมทบทุนพัฒนาโรงพยาบาลประจวบฯ จำนวน 2 ล้านบาท

รวมถึงยังเป็นการสนับสนุนการออกกำลังกาย ส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วย ณ กองบิน5 อ่าวมะนาว อ.เมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆนี้

นำโดย… น.ส.ลักษณา ทรัพย์สาคร ประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจทิปโก้ และ นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกสับปะรดกระป๋องและผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย กล่าวว่า ด้วยความผูกพันระหว่าง ”ทิปโก้” และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีมานานกว่า 40 ปี “ทิปโก้” ได้มองเห็นถึงปัญหาด้านโรงพยาบาลที่ขาดเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์จึงต้องการเป็นพลังในการบอกต่อเพื่อให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น

และการจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศลในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่… ประชาชนให้ความสนใจร่วมวิ่งฯกว่า 2500 คนจากทั่วประเทศ และรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จำนวน 2 ล้านบาท ได้มอบให้แก่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปพัฒนาโรงพยาบาลต่อไป นับเป็นครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และผู้ใหญ่ในจังหวัดฯ อาทิ พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ และผู้บริหารระดับจังหวัดมาร่วมงานพร้อมเป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สดชื่นและอิ่มบุญกันถ้วนหน้าของ ผู้มาร่วมกิจกรรม และนักวิ่งฯ ที่มาร่วมงานได้บอกทีมงานเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุกมาก ประทับใจจริงๆ งานดีมากๆและเหมาะสมแล้วที่เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์”

นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆของทิปโก้ที่มาให้บริการอีกมากมาย โดยนำผลิตภัณฑ์มาแจกจ่าย และให้ดื่มฯ เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพสำหรับนักวิ่งและผู้มาร่วมงานตลอดทั้งงาน อาทิ ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ทิปโก้ 100% ทิปโก้เวฟ ทิปโก้ม็อกเทล ทิปโก้สับปะรดหอมสุวรรณ ร้านสควีซ บายทิปโก้ น้ำแร่ออรา และอื่นๆอีกมากมาย

การจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศลในครั้งนี้ “ทิปโก้” เปรียบเสมือนกระบอกเสียงเล็กๆ ที่กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยในการสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดอีกด้วยและคอยติดตามต่อไปว่า “ทิปโก้” จะมีกิจกรรมอะไรต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *