web analytics

ติดต่อเรา

จา Jabra Speak 710 ลำโพงจิ๋วเตะตา เสียงแจ๋วเตะใจ

เมื่อการเจรจาธุรกิจแบบออนไลน์ข้ามฝั่งโลก ไม่ได้ใช้แค่แล็ปท็อปเป็นตัวเชื่อมสัญญาณทั้งภาพและเสียงอีกต่อไป ลำโพงพกพาแบบไร้สายที่สะท้อนสัญญาณอันคมชัดจากแหล่งกำเนิด ขณะเดียวกันก็พร้อมจะส่งสัญญาณเสียงกลับอย่างไม่ผิดเพี้ยน กลายเป็นอุปกรณ์จำเป็นต้องมีในทุกจังหวะการทำงาน รวมถึงสร้างสุนทรีย์ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ด้วยดนตรีโปรดจากต้นฉบับให้เกิดความผ่อนคลายสูงสุด

Speak 710 จึงกลายเป็นคำตอบดีที่สุดจากจาบร้า หลังจากมุ่งพัฒนาลำโพงไร้สายพกพาระดับพรีเมี่ยม สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ทำงานเฉลี่ยเกือบ 58 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่งของทุกๆ วันเพื่อการประชุม แถมยังต้องเดินทางบ่อยๆ อีกต่างหาก ส่งผลให้ลำโพงบลูธูทตัวนี้มีรูปทรงเพรียวบาง ดีไซน์สวยบวกความหรูหรา ให้สัญญาณอันคมชัดไม่ผิดเพี้ยน และใช้งานง่ายและยาวนาน

คุณสามารถเริ่มต้นการประชุมแบบไม่เสียเวลา เพราะปัญหาการตั้งค่าเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์กับลำโพง หรือมือถือกับลำโพง ด้วยระบบการเชื่อต่ออัจฉริยะแบบ Plug-and-Play และระบบสนทนาที่ใช้งานง่าย เข้ากันได้กับสมาร์ทดีไวซ์ทุกรูปแบบ เพื่อคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมในห้องประชุมขนาดเล็ก เพียงใช้เวลาไม่กี่วินาทีเชื่อมผ่าน USB หรือบลูธูทผ่านทาง Dongle ที่แนบมา

นอกจากจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้ว Speak 710 ยังมาพร้อมขาตั้งแบบพับได้ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งาน ตัวลำโพงมาพร้อมไมโครโฟนรับเสียงรอบทิศทาง หรือ Omni-Directional สำหรับรองรับผู้ร่วมประชุมได้มากสูงสุด 6 คน มีระยะการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พกพา 30 เมตร และระยะทำการ 10 เมตร เพื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ที่สำคัญ ยังรองรับบทสนทนาอย่างต่อเนื่องด้วยพลังงานแบตเตอรีนานถึง 15 ชั่วโมง โดยให้ความละเอียดเสียงแบบไฮไฟ ที่มีความกระจ่างใสทั้งในขณะประชุมและฟังดนตรีโปรด

Speak 710 ยังรองรับการขยายการเชื่อมต่อด้วยอุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มประสบการเสียงสเตอริโอเต็มรูปแบบ หรือเพื่อขยายความดังและกระจ่างชัดของเสียงให้ได้ยินชัดเจนทั่วถึงผู้ประชุมได้ถึง 12 คน รวมถึงเชื่อมต่อได้อย่างอัจฉริยะกับ Personal Digital Assistant ไม่ว่าจะเป็น MS Cortana, Siri หรือ Google Now ด้วยการกดปุ่ม Smart เท่านั้น และใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม UC ชั้นนำทั้งหมด

ถ้าคุณกำลังมองหาลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่ไม่เพียงแต่จะให้คุณภาพเสียงเพลงระดับไฮเอนด์ แต่ยังรองรับการเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยค่าตัวอันเหมาะสม 11,000 บาท (ตัวละ) ขอบอกเลยว่า จาบร้า Speak 710 เป็นคำตอบสุดท้ายที่ต้องจับตาและลองสัมผัสด้วยตัวเอง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *