web analytics

ติดต่อเรา

V EYEWEAR x Mafia Factory Special Edition วีอายแวร์ X มาเฟีย แฟคทอรี รุ่นพิเศษ

V EYEWEAR (วีอายแวร์) แบรนด์แว่นตาและแว่นกันแดดภายใต้เครือ Jaspal (บริษัท ยัสปาล จำกัด) ที่สร้างผลงานอันเป็นที่พูดถึงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Wear Your Independence” หรือการสวมใส่อิสระภาพทางความคิดได้สร้างผลงานออกแบบอันโดดเด่นด้วยการจับมือสร้างสรรค์แว่นตาดีไซน์เท่กับกลุ่มนักดนตรีอิสระอย่างขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Scrubbและ Kidnappers ในปีทีผ่านมาคราวนี้ V EYEWEAR กลับมาอีกครั้งกับ V EYEWEAR x Mafia Factory: Special Edition (วีอายแวร์  X มาเฟีย แฟคทอรี รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด) นำเสนอแว่นกันแดดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบร่วมกับ Mafia Factory กลุ่มนักออกแบบของเล่นไทยในรูปแบบของตุ๊กตาโมเดลที่เรียกกันว่าPlatform toy หรือ DIY Toy อันกำลังเป็นที่นิยมของดีไซเนอร์และนักสะสมในวงการ
แว่นกันแดดรุ่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Milton ซึ่งมาพร้อมกับความชัดเจนในสไตล์เรียบง่ายแต่โดดเด่นตัวแว่นทำจาก Italian acetate 100% ซึ่งมีน้ำหนักเบายืดหยุ่นและทนทานนำเสนอในโทนสีดำ Night Out ตัดกับเลนส์กันแดดคุณภาพสูงจาก ZIESS LENS สี Coral Solid การจับคู่สีและรูปทรงนี้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสไตล์Unisex สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง และยังนำเสนออักษรสลัก V Eyewear x Mafia Factory บนขาแว่นเน้นดีเทลความเป็น limited edition ที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากการผลิตในจำนวนจำกัดแล้ว สำหรับการ Collaboration ในครั้งนี้ยังได้จัดทำตุ๊กตาโมเดลรุ่นพิเศษเฉพาะขึ้นมาเท่ากับจำนวนแว่น เป็นที่น่าจับตาของนักสะสมที่ชื่นชอบทั้งในเรื่องของแฟชั่นและการออกแบบ
หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบสไตล์เท่ไม่ตามใครและสนใจในดีไซน์ใหม่ๆที่มาพร้อมกับคุณภาพคุ้มราคาแว่น Milton จาก V EYEWEAR สามารถเป็นเพื่อนคู่ใจที่ตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และไลฟ์สไตล์อย่างไม่มีวันตกยุคอย่างที่ทางแบรนด์กล่าวไว้ว่าแฟชั่นมักแปรผันไปในแต่ละซีซั่นแต่สิ่งที่ยังคงอยู่เสมอคือสไตล์เฉพาะตัวของผู้ที่สวมใส่แต่ละคน V EYEWEAR จึงตั้งใจสร้างทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักแฟชั่นแต่ยังต้องการความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ว่าจะอีก 5 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้าก็ไม่มีวันตกเทรนด์แน่นอน
พบกับ V EYEWEAR X Mafia Factory special collaboration project(Limited Edition) ที่ ร้าน V EYEWEAR ทั้ง7 สาขาทั่วประเทศ
·       Central World 2nd Floor, Tel. (662) 250 0235
·       Central Plaza Grand Rama 9 3rd Floor, Tel. (662) 002 3751
·       Central Plaza Pinklao 2nd Floor, Tel. (662) 884 9612
·       Central Plaza Westgate 2nd Floor, Tel. (662) 194 2823
·       Terminal 21 3rd Floor, Tel. (662) 045 6891
·       The Mall Bangkapi 1st Floor, Tel. (662) 734 0722
·       Ztlepisode @Zpell G Floor, Tel. (662) 150 9051

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *