web analytics

ติดต่อเรา

“เลย์” เปิดตัวโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก แท็กทีม “ทอม – เป๊ก – แบงก์ –ต้าเหนิง” โชว์แบทเทิลสุดมันส์แบบออกรส

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว โกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ (Life Needs Flavor) ในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแบรนด์ขนมขบเคี้ยวที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมและรสชาติใหม่ๆ จนสามารถครองใจผู้คนทั่วโลกมากว่า 80 ปี พบกับไฮไลท์สุดพิเศษ!! กับการแบทเทิลครั้งสำคัญของ ทีมนักร้องสุดฮอตทอม Room39 (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) และเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ปะทะ ทีมวัยรุ่นสุดเฮ้วแบงก์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ที่จะมาประชันความสามารถ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ พร้อมปรุงเมนูเด็ดจาก เลย์และความพิเศษอื่นๆ แบบจัดเต็ม อาทิ

พบกันได้ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14.30 – 17.00 . ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สามารถรับชม Live กิจกรรมแบบสดๆ ได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *