web analytics

ติดต่อเรา

เบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า สุดยอดรถยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ ที่หรูหราและเร็วที่สุดในโลก

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้แถลงการเปิดตัวรายละเอียดรถเบนเทย์ก้า ผู้นำรถยนต์รุ่นใหม่สุดยอดยนตรกรรมในเซกเมนท์ เบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า ผสมผสานความหรูหราเข้ากับสมรรถนะอันดีเยี่ยม ด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์ W12 ใหม่ล่าสุด ทำให้เบนเทย์ก้าเป็นรถเอสยูวีอเนกประสงค์ ที่เร็วที่สุด  พละกำลังสูงที่สุด  หรูหราที่สุด และพิเศษที่สุดในโลก  รถยนต์รุ่นนี้สามารถมอบประสบการณ์ในการขับขี่ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์แท้ๆ และนวัตกรรม อุปกรณ์ทางเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างครบครัน   

เบนเทย์ก้าถูกออกแบบและผลิตด้วยมือที่โรงงานในเมืองครูว์  รถยนต์ถูกรังสรรค์ราวกับงานแกะสลัก  ที่บ่งบอกถึงความสง่างาม ไร้กาลเวลา มีความสมดุลย์ระหว่างความปราดเปรียวและมั่นคง เอกลักษณ์อันเป็น DNA ของเบนท์ลีย์สามารถสะท้อนได้จากไฟหน้า LED ทรงกลมสี่ดวงพร้อมกระจังหน้าลายรังผึ้ง และเส้นสายข้างตัวรถที่แสดงถึงพละกำลังคล้ายมัดกล้าม เบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า นำเสนอภายในห้องโดยสารที่ประณีตที่สุดในโลก

รายละเอียดในชิ้นงานโลหะ งานไม้  และ  หนังแท้พร้อมทั้งการเชื่อมต่ออย่างพิถีพิถันของเนื้องานสามารถบ่งบอก   อัตลักษณ์ ความหรูหราตามแบบฉบับของผู้ดีอังกฤษ  ความสมบูรณ์แบบดังกล่าวสามารถทำได้สำเร็จด้วยสุดยอดทักษะและความสามารถของทีมงานเบนท์ลีย์ที่โรงงานในเมืองครูว์ เครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เป็นหัวใจของเบนเทย์ก้าใหม่  เครื่องยนต์ 12 สูบขนาดใหญ่มีการทำงานที่ผสมผสานประสิทธิภาพและความประณีต  ถ่ายทอดพละกำลังและแรงบิดมหาศาลอย่างนุ่มนวล  ด้วยกำลัง 608 แรงม้า (600 bhp / 447 กิโลวัตต์) และแรงบิด 900 นิวตันเมตร (663 ฟุตปอนด์) ทำอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 4.0 วินาที  (0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 4.1 วินาที) และความเร็วสูงสุดที่ 187 ไมล์ต่อชั่วโมง (301 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ทำให้ เบนเทย์ก้า เป็นรถยนต์เอสยูวีที่มีพละกำลังมากที่สุดและเร็วที่สุดในโลก

นายวูลฟ์แกงค์  ดูร์ไฮม์เมอร์ (Wolfgang Dürheimer) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “เบนเทย์ก้า นับเป็นเบนท์ลีย์แท้ๆในหมู่รถยนต์เอสยูวี  รถยนต์รุ่นนี้จะกำหนดนิยามใหม่ของความหรูหราในตลาดรถยนต์เอสยูวีและยังนำเสนอประสบการณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยการผสมผสานทั้งด้านตัวรถที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ความสามารถในการขับขี่ไปได้ทุกที่ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ด้วยรถยนต์ที่มีคุณลักษณะพิเศษจำเพาะนี้ จะทำให้เบนท์ลีย์ของเราก้าวไปสู่การเจริญเติบโตอันแข็งแกร่งและความสำเร็จทางด้านยอดขาย  เบนเทย์ก้าจะเป็นก้าวต่อไปในการนำพาเบนท์ลีย์ไปสู่อนาคตอันเข้มแข็ง” เบนเทย์ก้า จะเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในมหกรรมแสดงรถยนต์แฟรงเฟิร์ตมอเตอร์โชว์(IAA Frankfurt Show)  รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เบยเทย์ก้า รวมถึงวิดีโอบทสัมภาษณ์ทีมผู้ออกแบบและพัฒนา สามารถติดตามได้ที่ www.bentleymedia.com.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *