web analytics

ติดต่อเรา

ห้ามพลาด! Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีที่ทุกธุรกิจต้องไปฟัง 28-29 ก.ค.นี้

เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกอุตสาหกรรม ทุกธุรกิจ แต่ในขณะเดียวกัน องค์กรส่วนใหญ่ยังพบว่า พนักงานของตนยังก้าวตามความเคลื่อนไหวนี้ได้ไม่เร็วพอ

บริษัท Techsauce (เทคซอส) คือบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเนื้อหาที่ให้ข่าวสารและความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีโดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเว็บไซต์ออนไลน์ และในรูปแบบของงานสัมมนาทุ่มทุนสร้างยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อว่า Techsauce Global Summit

Techsauce Global Summit 2017 คืองานสัมมนาด้านเทคโนโลยีระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ ในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้ กับงาน 2 วันเต็มที่รวบรวมวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 200 คน จากทั่วโลกในงานเดียว รวมถึงนวัตกรรมและบริษัทตั้งแต่ สตาร์ทอัพ SMEsและบริษัทขนาดใหญ่ รวมกันมากกว่าพันราย ที่มีความตั้งใจมาเปิดโลกทัศน์ในสายเทคโนโลยีที่คุณอาจกำลังตามไม่ทัน

ตัวอย่างไฮไลท์ภายในงาน

FinTech (เทคโนโลยีทางการเงิน)

รวบรวมวิทยากรระดับโลกในด้าน FinTech (เทคโนโลยีทางการเงิน) เอาไว้อย่างมากมาย

  1. Brett King – ผู้เขียนหนังสือ Breaking Bank และ Augmented หนังสือด้านฟินเทคที่ติดอันดับ Amazon Best Selling รวมถึงมีผลงานด้านการพูด และจัดรายการมากมาย เช่น เป็น Host ของรายการ Breaking Bank รวมถึงเวที TED Talk
  • Roy Teo – หัวเรือในด้านการพัฒนางานด้าน FinTech ecosystem ที่ธนาคารกลางแห่งสิงคโปร์
  • คุณกรณ์ จาติกวณิช – อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และประธานสมาคมฟินเทคแห่งประเทศไทย
  • การรวมตัวกันของธนาคารรายใหญ่มากมายในประเทศไทย

Digital Transformation

Digital Transformation เป็นหัวข้อที่จะคุยกันตลอดทั้งงาน แต่สำหรับ SMEs ได้รวบรวมวิทยากรและเนื้อหาด้านดิจิทัลถึง 3 ธีมสำคัญ ดังต่อไปนี้

  1. Digital Marketing: เวทีที่จะพาคุณมาพบกับวิทยากรจากแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่  Facebook, Google และ LINE พวกเขาจะมาอัปเดตเทรนด์ และการประยุกต์ใช้ที่เหมาะกับคุณ
  2. Smart Business Solutions: ลูกค้าเพิ่ม งานเพิ่ม แต่เวลากลับมีน้อยลง จะทำยังไงให้สามารถทำงานได้สะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด? มาพบกับเครื่องไม้เครื่องมือในยุคไอที ที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก แต่สิ่งต่างๆ นั้นช่วยให้ชีวิตและกิจการของคุณดีขึ้นได้
  3. Digital Transformation: ธุรกิจดั้งเดิมที่ทำมาอยู่แล้ว เราจะสามารถพลิกโฉมได้อย่างไร? มาพบกับกรณีศึกษาการพลิกโฉมธุรกิจทั้งทางด้านเทคโนโลยี และทางด้านโมเดลธุรกิจใหม่ๆ โดยอาศัยจุดแข็งเดิมของตนที่มีอยู่

Urban Tech เทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยของคนเมือง

พบกับหัวข้อทันสมัยสุดเอ็กคลูซีฟ อาทิ

  • นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต (Future Automobility) เช่น รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ สำหรับชีวิตคนเมือง โดยวิทยากร Tin Hang Liu, Founder & CEO at OSVehicle
  • การประยุกต์เทคโนโลยี Blockchain ในวงการอสังหาฯ โดย Henrik Hjelte, ‎CEO / Co-founder at ChromaWay
  • Smart Home บ้านอัจฉริยะ กรณีศึกษาจาก Google Home โดย Anthony Chow, CEO & Co-founder at Igloohome
  • ทิศทางในประเทศไทย โดยคุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ไฮไลท์อื่นๆ

  • เวทีการแข่งขันระหว่างสตาร์ทอัพจาก 9 ประเทศทั่วเอเชีย

กำลังมีสตาร์ทอัพรุ่นใหม่อะไรบ้างที่กำลังเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับเอเชีย

รับชมการแข่งขันการนำเสนอธุรกิจ ของสตาร์ทอัพ ผู้ชนะจากเวทีย่อย จาก 9 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย บังกลาเทศ ฮ่องกง จีน เมียนมา และไทย

  • รับชมนวัตกรรมยุคใหม่ ทั้งบนเวที และในพื้นที่จัดแสดง

ภายในงานมีพื้นที่จัดแสดง รวบรวมบริษัทที่ทำนวัตกรรมต่างๆ เอาไว้มากกว่า 100 บริษัท รวมถึงเวทีสนุกสนานที่จะมาเล่าถึงการนำเทคโนโลยียุคใหม่อย่าง ปัญญาประดิษฐ์ บล็อกเชน ฯลฯ มาใช้ในโลกการทำธุรกิจจริง

  1. ห้องสัมมนาอื่นๆ รวมทั้งหมด 12 ห้อง ใน 2 วัน

งาน Techsauce Global Summit จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กรกฎาคม (ศุกร์และเสาร์) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วเข้าร่วมงานได้ที่ https://summit.techsauce.co หรือรับชมวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *