web analytics

ติดต่อเรา

“หมาก-ปริญ” เผยไลฟ์สไตล์ เป็นเจแปนเลิฟเวอร์! ลั่นเตรียมไปเที่ยวเดือนหน้ากับคนรู้ใจในงานแถลงข่าว “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”

ออกตัวแรงๆ ว่าเป็นเจแปนเลิฟเวอร์ตัวจริง! สำหรับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มที่ไม่พลาดมาร่วมงานแถลงข่าว “Toyotsu Japan Festival” (โตโยสึ เจแปนเฟสติวัล) เทศกาลรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่น ที่จัดโดย บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด

งานนี้ หนุ่มหมาก ออกอาการสนุกสนานกับคอนเท็นต์ในงาน ทั้งถ่ายรูปกับซากุระ, ถ่ายรูปกับแมวกวัก, โปเกม่อน ฯลฯ แถมลั่นเตรียมไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบปีกับคนรู้ใจ! พร้อมด้วยดาราคนรักญี่ปุ่น กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ ก็ไม่พลาดมาร่วมเป็นพิธีกรภายในงาน ณ สำนักงานใหญ่โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ถ.อโศก – ดินแดงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

งานนี้ หมาก-ปริญ เล่าว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมในงานแถลงข่าว โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล เพราะเป็นงานที่รวบรวมสินค้าไว้มากที่สุดอีกงานหนึ่ง ปกติผมเป็นคนชอบไปประเทศนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้มาเจอ แบรนด์ที่เคยได้ชิมหรือลองที่ญี่ปุ่นก็ยิ่งดีใจ เดี๋ยวเดือนหน้าจะมีบินไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อน ก็จะพยายามหาอะไรอร่อยทาน ก็อยากเชิญชวนมาร่วมงานนี้กัน แม้ผมจะไม่ได้อยู่เพราะไปญี่ปุ่นพอดี แต่ก็รับรองว่าปีต่อๆ ไปไม่พลาดแน่นอน”
ภายในงาน ยังมีการแสดงจาก วง BNK48 ศิลปินไทยสไตล์คัฟเวอร์ญี่ปุ่นและ โปเกม่อนโชว์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้งงาน แถมจะได้เจอกันในวันจริงแบบเต็มๆ อย่างแน่นอน!

เตรียมพบกับเทศกาล “Toyotsu Japan Festival” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) ที่จัดขึ้นเพียง 2 วันเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *