web analytics

ติดต่อเรา

พบกับ “เอมิลี่ บราเด็น” นักร้องแจ๊สฉายาเดอะ ซาวน์ ออฟ เดอะ นิว ฮาเล็ม ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม พบกับดาวรุ่งคนใหม่ ในวงการเพลงแจ๊สของ
นครนิวยอร์ค เอมิลี่ บราเด็น (Emily Braden) บินตรงจากบิ๊กแอปเปิ้ลเพื่อมาขับกล่อมเพลงแจ๊สที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม พร้อมกับวงเดอะ แรนดี้ แคนน่อน กรุ๊ป

เอมิลี่ บราเด็น เจ้าของรางวัลชนะเลิศ “Best of Best” จากการประกวดร้องเพลงของ Jazzmobile หรือเป็นที่รู้จักกันอีกชื่อว่า เดอะ ซาวน์ ออฟ เดอะ นิว ฮาเล็ม สไตล์การร้องเพลงของเธอนั้นเป็นการผสมผสานเพลงแจ๊สกับโซลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้น่าหลงใหล การเปิดตัวอัลบั้มแรก “Soul Walk” ที่เธอนำเพลงต้นฉบับมาปรับเปลี่ยนแนวให้เป็นสไตล์การร้องเพลงของเธอ ทำให้รู้สึกถึงเสียงอันมีพลังและสไตล์การร้องเพลงแจ๊สแบบฟลิปป์ เอ้าท์
โปรดิวเซอร์อย่าง มิชา เปียติกอสกี้ (Misha Piatigorsky) กล่าวถึงนักร้องผู้มีพรสวรรค์ว่า “ในฐานะนักร้อง เอมิลี่ร้องเพลงอย่างไม่มีขอบเขต เธอทำให้ผมรู้สึกขนลุกและทึ่งกับการร้องเพลงของเธออยู่เสมอ” ในขณะที่นักร้องอย่าง
ดีย์ แดเนียลส์ (Dee Daniels) กล่าวว่า “เธอมีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานเฝ้ามองเธอเป็นที่ยอมรับในระดับสากลในฐานะนักร้องแจ๊สที่ยอดเยี่ยม”

ไม่ว่าเอมิลี่จะร้องเพลงกับวงซิมโฟนีหรือกับวงทริโอ้ระดับโลก เธอก็สามารถเอาชนะใจคนดูได้ด้วยการปรากฏตัวบนเวทีที่โดดเด่นพร้อมกับเสียงอันทรงพลัง เธอได้รับเกียรติให้ไปแสดงในแจ๊สคลับที่มีชื่อเสียงในนครนิวยอร์คหลายที่ อาทิ Blue Note Jazz Club ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ the Late Night Groove Series, Birdland Jazz Club, Le Poisson Rouge, BAM Cafe และ Minton’s Playhouse เช่นเดียวกับเทศกาลดนตรีนานาชาติ และในเดือนเมษายนของปี พ.ศ. 2557 เอมิลี่ได้รับเลือกจากสถานเอกอัครราขทูตสหรัฐอเมริกาให้เดินทางไปยังประเทศบูร์กินาฟาโซในภูมิภาคแอฟริกาตะวันตก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ the Arts Envoy ที่เอมิลี่และวงควอเต็ตของเธอได้รับการปรบมือและยืนให้เกียรติเมื่อจบการแสดงเพลงแจ๊สที่เทศกาลวากาดูกู

ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน จนถึง 7 กรกฎาคม พบกับ เอมิลี่ บราเด็น ที่จะมาขับกล่อมเพลงแจ๊ส ร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป (The Randy Cannon Group) นำโดย แรนดี้ แคนนอน (Randy Cannon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลอง และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทยทุกวันอังคารและ
วันพุธ หรือมือเบสคนใหม่ อเล็กส์ เซอเชงโก (Alex Sergeenko) ทุกวันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคารถึงวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป
และทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 . ค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท หากผู้ใดที่มีค่าใช้จ่ายที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม มากกว่า 1,000 บาท จะได้รับการยกเว้นค่าเข้าชมการแสดง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *