web analytics

ติดต่อเรา

บรูวสกี้จัดเลดี้ไนท์เอาใจสาว ๆ ทุกวันอังคารสุดท้ายของเดือนกับ “สปาร์กลิ้ง ทิวส์เดย์”

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 นี้ บรูวสกี้ คราฟต์เบียร์ รูฟท็อป บาร์ ขอนำเสนอ “สปาร์กลิ้ง ทิวส์เดย์” เลดี้ไนท์ เพื่อเอาใจสุภาพสตรีที่ชื่นชอบการสังสรรค์ยามราตรี สาวๆจะได้มาดื่มด่ำกับเบียร์สดหลากชนิดและอาหารทานเล่น หรืออาหารจานหลักที่มีให้เลือกอิ่มอร่อย และกิจกรรมอีกมากมาย ให้สาวๆ ได้สนุกร่วมกันตลอดทั้งคืน บนชั้นดาดฟ้ากลางมหานคร*

ทุกวันอังคารสุดท้ายของเดือน บรูวสกี้ คราฟต์เบียร์ รูฟท็อป บาร์ ยินดีต้อนรับสาวๆ ทุกท่าน และพิเศษสุดๆ หากคุณสุภาพสตรีท่านใดแต่งตัวตามธีมชุดสีขาว รับฟรีทันที เครื่องดื่ม 2 แก้ว เพื่อการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นค่ำคืนที่สนุกสนาน พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับชุดหรูจาก VATANIKA แบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ เหล่าดีเจสุดฮอตจะผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างความบันเทิง ตั้งแต่สองทุ่มเป็นต้นไป

มร.ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าวว่า “สาว ๆ ที่ชื่นชอบเบียร์สดและต้องการลิ้มลองรสชาติเบียร์ใหม่ ๆ ที่แตกต่างนั้น มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้พวกเธอสามารถมาสังสรรค์ร่วมกันในค่ำคืนเลดี้ไนท์ที่บรูวสกี้ คราฟต์เบียร์ รูฟท็อป บาร์

ได้อย่างผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่สวยงาม พร้อมลิ้มลองเบียร์สดรสเยี่ยมและอาหารหลากหลายเมนู เพื่อสัมผัสกับความรื่นรมย์ในโลกแห่งคราฟท์เบียร์ได้อย่างเต็มที่”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *