web analytics

ติดต่อเรา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ก้าวสุ่ปีที่ 5 อย่างสง่างาม พร้อมลุยขยายตลาดเวดดิ้ง

เปิดเป็นทางการสู่ปีที่ 5 อย่างสง่างามสำหรับ “เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา” ภายใต้การบริหารดูแลโดยของครอบครัวเมฆะวรากุล รีสอร์ทสัญชาติไทยแห่งแรกที่มุ่งสร้างความแตกต่างด้วยจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ ผสมผสานความงามของธรรมชาติและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

เคป ดารา ตั้งอยู่ในเขตพัทยาเหนือ บนถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 ใกล้วงเวียนปลาโลมา อาคารและภูมิทัศน์โดยรอบได้รับกาออกแบบอย่างวิจิตร ตระการตาด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เน้นความเป็นธรรมชาติแต่ร่วมสมัย รีสอร์ทประกอบด้วยอาคารสูง 26 ชั้น, อาคาร 5 ชั้น, พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ และหาดส่วนตัว นับว่าเป็นทำเลที่มากพร้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา

“คุณ พัทธมน เมฆะวรากุล ” กรรมการผู้จัดการ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยากล่าวว่า ได้เล็งเห็นธุรกิจการจัดงานแต่งงานเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง ไม่ว่าจะป็นคู่แต่งงานทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ก็จะมีงบการใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานประมาณ 1-20 ล้านบาทต่อครั้ง ขึ้นอยู่กับขนาดของแขกที่เข้าร่วมงาน

 

โดยประเทศไทยยังเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งด้านการจัดงานแต่งงานและฮันนีมูน และได้รับการจัดอันดับเป็น Wedding Destination ที่น่าสนใจสำหรับภูมิภาคต่าง ๆ อาทิ อันดับ 1 ใน Top Destination สำหรับเอเชีย  จึงอยากจะชูจุดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟห้องจัดงานแต่งงาน และโลเคชั่นของโรงแรมที่สะดวกในการเดินทาง มาเป็นจุดขายซึ่งเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว เพราะเราสามารถจัดงานแต่งงานแบบ out door ริมทะเลที่สวยงาม เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่เป็นสถานที่ที่สาวๆใฝ่ฝัน

หรือจะเป็นห้องจัดเลี้ยงVela Grand Ballroom แบบ Indoor ที่มีขนาดใหญ่ ตระการตาด้วยแชงเดอร์เลียขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 800 แบบ Sit Down Dinner จำนวน 250 ที่นั่ง และงาน Cocktail จำนวน 250-300 คน หรือถ้าอยากจะจัดแบบสไตล์จีนเราก็มีห้องอาหารจีนหมิงชิงที่สามารถจัดเป็นสถานที่งานหมั้นตอนเช้า

รวมถึงพิธียกน้ำชา ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 70 คน และอีก1 สถานที่ไฮไลท์ ของเราคือริมทะเล ที่สามารถเลือกจัดบนหาดทรายขาว หรือห้องอาหาร Radius ริมทะเลของเราก็ได้ ซึ่งก็สามารถรองรับได้มากถึง 200 คน

สำหรับแพคเกจงานแต่งงานที่โรงแรมเรานั้น เริ่มต้น 75,000 บาทสำหรับงานหมั้น และงานแต่ง 300,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเราจะทำให้เป็นค่ำคืนอันน่าจดจำและประทับใจของคู่บ่าวสาวอย่างแน่นอน

งานนี้นอกจากพลักดันตลาดด้านการจัดงานแต่งแล้วยังต้องการเอาใจกลุ่มเพื่อนพ้องหรือครอบครัวใหญ่ที่ต้องการจะหาบ้านพักริมอากาศส่วนตัวกับ “Top Star Private Pool” Residence เรสซิเดนซ์ริมทะเล ที่เตรียมพร้อม 5 ห้องสวีทพร้อมวิวตระการตา และจากุซซี่ในทุกห้องพัก ห้องนั่งเล่นโอ่โถง สระว่ายน้ำส่วนตัวที่คุณสามารถเกาะขอบสระและมองพระอาทิตย์ตกได้นานเท่าที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีบริการจากบัทเลอร์ เชฟ แม่บ้านส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะคอยดูแลสรรหาทุกสิ่งที่คุณต้องการ ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนสุขด้วยธีมดินเนอร์ หรือปาร์ตี้บาร์บีคิวริมหาด

ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี เรายังได้เปิดตัวสิทธิพิเศษผ่านบัตร Privilege ที่มอบส่วนลดและโปรโมชั่นเหนือระดับสำหรับการใช้จ่ายในทุกเอาท์เล็ทของ “เคป ดารา รีอร์ท พัทยา”สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.038 933 888 หรือ www.capedarapattaya.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *