web analytics

ติดต่อเรา

Music is My Life ส่งเสริมเด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรี โชว์ความสัมฤทธิ์ผลหลักสูตร “ยามาฮ่า” สร้างสรรค์ความเป็นเลิศทางดนตรี

โปรเจ็คดีๆ Music is My Life แสดงศักยภาพเมล็ดพันธุ์ดนตรีของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โชว์ทักษะการพัฒนาการฟัง ร้องและเล่น ตอบโจทย์ความสัมฤทธิ์ผลหลักสูตรดี “ยามาฮ่า” ที่หนึ่งของเมืองไทยรับรองโดย Yamaha Music Foundation มาตรฐานหนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น หลักสูตรดนตรีศึกษาที่มีความเป็นเลิศ 40 ประเทศทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด

เหตุผลงานดนตรีดีๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อ Music is My Life 1 st กิจกรรมที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหารโรงเรียน และ คุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรี ยามาฮ่า สุพรรณบุรี นักบริหารรุ่นใหม่ เปิดมุมมองโลกแห่งเสียงดนตรีนั้นมีความสำคัญกับเด็กในเมืองสุพรรณบุรี ที่มีการพัฒนาทักษะการเล่น และเรียนหลักสูตรดนตรีดีๆ Yamaha Music Worldwide Education System ที่ 40 ประเทศทั่วโลกนิยมเรียนกันมากที่สุด

โดยผ่านการฝึกฝนจากครูฝึกสอนทุกวิชา อาทิ เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง และร้องเพลง ซึ่งครูทุกคนล้วนมีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบกาณ์ทางดนตรีระดับ ขั้นเทพ เพิ่อมความมั่นใจแก่เยาวขนไทยกล้าแสดงออกบนเวทีเพื่อก้าวไปสู่เวทีดนตรี ระดับสากล โดยกิจกรรม ครั้งนี้สนับสนุนพลังดนตรีเด็กเก่งกลุ่มเล็กๆ ได้มีพื้นที่แสดงดนตรีอย่างสร้างสรรค์ผลงานดนตรีร่วมกัน ด้วยการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

อีกทั้ง การเล่นดนตรีเสมือนเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่ผู้เล่นต้องลงทุนใช้เวลาฝึกฝน ช่วยฝึกสมาธิ และฝึกจิตใจให้มีความอ่อนโยน นับเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาอนาคตของชาติ  Music is My Life ชวนคุณสัมผัสกับความสนุก ความน่ารัก ความสดใส และชมความสามารถทางดนตรี ของน้องๆ ที่ตั้งใจในการฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่

โดยพิเศษสุดในงานพบกับปรมาจารย์ด้านไวโอลิน และมีผลงานดนตรีมากมาย ครูกวาง – ณัฐพร ผกาหลง String Director & Area Music Director สถาบันดนตรี ยามาฮ่า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่น้องๆ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2017 เวลา 13.00 น.

ณ ชั้น 5 ดร.ถาวร พรประภา ออดิธอเรียม อาคารรสยามกลการ ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์โรงเรียน โทร 035-451658- 9, 081-4563447

Comments

comments