web analytics

ติดต่อเรา

แอทติโก้ เปิดร้านต้อนรับแขกพิเศษท่องโลกแห่งสุนทรียภาพ ในสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ กับรายการ Opera, Wine and Food

แอทติโก้ ร้านอาหารในเวนิวส์ จัดงานแนะนำเมนูอาหารในรายการพิเศษ “Opera, Wine and Food… a Perfect Italian Journey” เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีแขกคนสำคัญกว่า 12 ท่านเข้าร่วมภายในงานด้วย ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากพิธีกรรายการชื่อดัง คุณ กฤษติกา คงสมพงษ์ เซเลบริตี้ชื่อดัง คุณ วี มาร์ คุณ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัต ผู้ก่อตั้ง เครื่องประดับ เพรสซิโอโซ แขกสำคัญของงาน คาวาเลียร์ เอ็นโซ เปโรนี ผู้ก่อตั้ง อีพีกรุ้ป รวมถึง บริษัทในเครือ และแขกพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

ตั้งแต่วันนี้ และถัดไปอีกสิบสองอาทิตย์ แขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับรสชาติของเมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารพื้นบ้านของแคว้นในอิตาลี โดยแต่ละเมนูจะนำมาจับคู่กับไวน์รสเลิศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเฉพาะกับเมนูนั้นๆ

เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสกับรสชาติขนานแท้ของอาหารแต่ละจานได้อย่างล้ำลึกและสมบูรณ์แบบพิเศษ เพื่อให้สมบรูณ์ยิ่งขึ้นไปกว่านั้น ร้านอาหารแอทติโก้ ยังตกแต่งในบรรยากาศแบบทัสคันขนานแท้ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงโอเปร่าตลอดมื้ออาหารด้วย

“ผู้คนซึ่งรักการกินจากทั่วโลก ต่างลงความเห็นว่าอิตาลีเป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยมรดกอันหลากหลายที่มีเอกลักษณ์ ทั้ง วัฒนธรรม อาหาร และ วิถีชีวิต เราต้องการที่จะแบ่งปันมรดกเหล่านี้กับแขกทุกท่านภายในสิบสองอาทิตย์อันสุดแสนพิเศษนี้

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ เชฟ แมทติโอ เวเรนีและผู้ช่วยของเขา ได้รังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนพิเศษนี้ขึ้นมา แขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำรสชาติ อีกทั้งท่องเข้าสู่หัวใจสำคัญของรสชาติแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องไปหาจากที่อื่นนอกกรุงเทพฯอีกต่อไป” ” มร. ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไปของ เรดิสัน บลู พลาซ่า กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *