web analytics

ติดต่อเรา

เนสท์เล่จัดกิจกรรม “โกโก้ครั้นช์แลนด์: ตอน ตะลุยกินฟินสุดมันส์ กับโกโก้ครั้นช์ทองคำ” พร้อมแคมเปญลุ้นทองยิ่งใหญ่ ไปกับโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น

กลับมาอีกครั้ง แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เนสท์เล่อาหารเช้าซีเรียล ผู้นำตลาดอาหารเช้าซีเรียลในประเทศไทยจัดกิจกรรม “โกโก้ครั้นช์แลนด์: ตอน ตะลุยกินฟินสุดมันส์ กับโกโก้ครั้นช์ทองคำ” เอาใจคุณแม่และคุณลูกด้วยกิจกรรมที่ให้ความรู้และความสนุกสนาน พร้อมรับประโยชน์จากอาหารเช้าซีเรียล โกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะมาสร้างสีสันให้มื้ออาหารยามเช้า โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 4 7 พฤษภาคม 2560 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“โกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น” พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างสีสันให้มื้ออาหารเช้าของคุณหนูๆ อีกครั้งตามรอยความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในปีที่แล้ว ด้วยความน่ารักน่าทาน อร่อยเข้มเต็มรสช็อกโกแลต พร้อมควงคู่มากับรสชาติใหม่อย่าง “โกโก้ครั้นช์ดูโอ้ รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ผสมผสานรสช็อกโกแลตและรสไวท์ช็อกโกแลตในกล่องเดียว ให้คุณค่าจากโฮลเกรน ธัญพืชเต็มเมล็ด ให้เด็กๆ เต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ สะดวกพร้อมทานในเวลาที่จำกัด

แถมปีนี้พิเศษยิ่งกว่าด้วยแคมเปญลุ้นทองคำมูลค่ารวม 1,009,550 บาท ให้เหล่าคุณแม่ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย เพียงส่ง SMS รหัส 12 หลัก ภายในกล่องโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทั้งรสช็อกโกแลตและรสดูโอ้ขนาด 170 กรัมขึ้นไป

มาที่เบอร์ 4642929 ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/RDiOW4 หรือ Facebook NESTLE BREAKFAST CEREALS THAILAND หรือศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่026578601

นายเดวิด คาร์เตอร์ Business Executive Officer หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียลภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท  เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาหารเช้าซีเรียล นับว่ามีบทบาทสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการอาหารเช้าที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสามารถเตรียมได้ง่าย

พร้อมกันนี้ เราทราบดีว่าบางครั้งคุณแม่ก็ต้องการตัวช่วยในการสร้างสีสันให้มื้ออาหารเช้า เพื่อทำให้เด็กๆ สนุกกับการทานอาหารเช้ามากขึ้น  และสะดวกในการเตรียม ปีนี้เราจึงได้นำ “โกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น” รสช็อกโกแลต และ รสชาติใหม่ โกโก้ครั้นช์ดูโอ้ รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผสมผสานรสช็อกโกแลตและรสไวท์ช็อกโกแลต

กลับมาเอาใจครอบครัวชาวไทยอีกครั้ง พร้อมกับกิจกรรม โกโก้ครั้นช์แลนด์ ที่ปีนี้กลับมาในธีมเหมืองทองคำ เพื่อมอบความสุขให้กับเหล่าคุณแม่และลูกๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในงาน พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษของเราในการลุ้นทองคำมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาทในปีนี้

ภายในงานเปิดตัวโกโก้ครั้นช์แลนด์ ตอน ตะลุยกิน ฟินสุดมันส์ กับโกโก้ครั้นช์ทองคำ ได้มีการจัดจำหน่ายเซตอาหารเช้าสุดน่ารักที่มีคุณประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ  ให้คุณแม่และเด็กจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเดินทางของโฮลเกรนธัญพืชเต็มเมล็ดก่อนจะกลายเป็น โกโกครั้นช์ ที่ทั้งอร่อยและได้คุณค่า พร้อมสนุกกับเกมเพื่อค้นหาขุมสมบัติอันล้ำค่า และของรางวัลอีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีช่วงสัมภาษณ์พิเศษในหัวข้อ “ทำอย่างไรดีเมื่อลูกทานอาหารเช้ายาก” โดยมีคุณกรทิพย์ ฐิติธรรมจริยา ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเนสท์เล่ มาให้ข้อมูลอันมีประโยชน์ด้านโภชนาการสำหรับเด็ก พร้อมด้วยคุณหนิง ปณิตา และน้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ ที่มาร่วมการสัมภาษณ์พิเศษครั้งนี้

“อาหารเช้าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ร่างกายมีพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ และทำให้เด็กๆ มีสมาธิพร้อมสำหรับการเรียนรู้ อาหารเช้าที่ดีควรให้สารอาหารครบถ้วน และทางที่ดีควรเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบของโฮลเกรน หรือ ธัญพืชเต็มเมล็ด

ซึ่งเป็นธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสีหรือผ่านการขัดสีน้อย ยังมีส่วนประกอบของจมูกข้าว เนื้อเมล็ดและเยื่อหุ้มเมล็ดที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอยู่ ซึ่งนอกจากจะให้พลังงานกับร่างกายแล้ว ยังให้วิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ช่วยให้อิ่มนาน ไม่หิวง่าย ช่วยให้เด็กๆ มีสมาธิในการเรียนและมีพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ” คุณกรทิพย์ ฐิติธรรมจริยา กล่าว

ทางด้านหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กล่าวเสริมว่า “อาหารเช้าเป็นอาหารมื้อสำคัญสำหรับเด็กๆ เพราะฉะนั้นคุณแม่ทุกท่านควรให้ลูกทานมื้อเช้าที่มีประโยชน์ ถึงแม้ว่าชีวิตเราในปัจจุบันจะมีความเร่งรีบ แต่หนิงไม่อยากให้คุณแม่ละเลยการเตรียมอาหารเช้าที่ดีให้ลูก เพราะในวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง อาหารเช้าซีเรียลโกโก้ครั้นช์ ที่มีทั้งสารอาหารครบถ้วน น่ารักน่ารับประทาน อร่อย และเตรียมง่าย เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับลูกเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างเต็มที่

โดยหนิง ปณิตาได้เลือกเมนูคอมโบพี่โกโก้ตาแป๋วให้กับน้องณิริน กับการเติมมะม่วงสุกและสตรอเบอร์รี่ ทานพร้อมกับโกโก้ครั้นช์ รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่นและนม เสิร์ฟพร้อมแซนด์วิชไข่ ได้ทั้งสารอาหารครบ 5 หมู่ รวมถึงได้บำรุงสายตาให้กับน้องณิริน เพราะเด็กสมัยใหม่มีแนวโน้มจะอยู่กับแท็บเล็ตและมือถือยาวนานมากขึ้น สายตาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่ต้องดูแลให้กับเด็กๆ

ภายในงานยังมีดาราชื่อดังมากมายมาร่วมสนุกกับคาเฟ่เหมืองทองคำ อาทิ น้องแม็ค ณัฐพัชรและคุณแม่ น้องริว อิงครัตและคุณพ่อ น้องอันดา กุลธีราและคุณแม่ น้องมามิ จิตณิตาและคุณแม่ ดีเจออม ภัสสรและน้องไอมิ

กิจกรรม “โกโก้ครั้นช์แลนด์: ตอน ตะลุยกินฟินสุดมันส์ กับโกโก้ครั้นช์ทองคำ” จัดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ณ บริเวณลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่เวลา 11.00น. ถึง 20.00น.

และสำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาความสนุกในมื้อเช้าให้ลูกๆเพื่อสร้างอาหารเช้าที่อร่อย มีประโยชน์และไม่จำเจ อย่าลืมมองหาโกโก้ครั้นช์รูปทรงพี่หมี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทั้งรสช็อกโกแลตและรสดูโอ้ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ วางจำหน่ายตั้งแต่ 13 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *