web analytics

ติดต่อเรา

“ฮอนด้า” ร่วมกับ “ช่อง 7 สี” เปิดลานสุขภาพชุมชน สนับสนุนโดยการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 เป็นแห่งที่ 4 ในจังหวัดปทุมธานี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (แถวหลัง ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และนายพลากร สมสุวรรณ (แถวหลัง ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมนักแสดงช่อง 7 สี

ร่วมพิธีเปิดเพื่อส่งมอบ “ลานสุขภาพชุมชน สนับสนุนโดย การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ  ไทยแลนด์ 2017” ให้กับชุมชน ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนได้ใช้เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมสันทนาการ หรือเพื่อการออกกำลังกาย

นอกจากนี้ ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียนการสอน ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดเชิงท่าอีกด้วย โดยมีนางรัตนาภรณ์ ทรัพย์ประเสริฐ (แถวหลัง กลาง) ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเชิงท่า เป็นผู้แทนรับมอบ

ทั้งนี้ ลานสุขภาพชุมชนแห่งนี้ นับเป็นแห่งที่ 4 ที่ทางฮอนด้าและช่อง 7 ได้ส่งมอบให้กับชุมชน เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม โดยเมื่อปีที่แล้ว ได้ส่งมอบลานสุขภาพชุมชนไป 3 แห่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ชลบุรี และปราจีนบุรี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *