web analytics

ติดต่อเรา

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” เริ่มสนามแรกแล้วอย่างยิ่งใหญ่เอาใจเหล่านักกอล์ฟทั่วประเทศ ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” เพิ่มดีกรีความพิเศษในวาระฉลองครบรอบ  60  ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย  ทั้งคัดเลือกสนามแข่งขันรอบคัดเลือกระดับพรีเมี่ยม 6 สนามในไทย  เริ่มต้นความสนุกของสนามแรกที่สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามที่ทุกคนต่างชื่นชอบในความสวยงามของกรีน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจตีกอล์ฟพร้อมทัวร์แบบ Exclusive สำหรับแชมป์ ณ ประเทศออสเตรเลีย  และรางวัลพิเศษ “จี้ทองคำสัญลักษณ์ 60 ปีอีซูซุ” มูลค่า 20,000บาท  สำหรับผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) ของแต่ละสนาม

กลุ่มตรีเพชร โดย  นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมตลอดกาลของอีซูซุ ในปีที่ผ่านมา ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของการจัดการแข่งขัน ด้วยการพาผู้ชนะเลิศทุกประเภทไปตีกอล์ฟไกลถึงเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ  เอมิเรตส์ ในปีนี้เป็นอีกหนึ่งวาระพิเศษของกลุ่มอีซูซุที่จะจัดเต็มฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย  กลุ่มตรีเพชรจึงได้จัดเต็มเพิ่มดีกรีความพิเศษขึ้นอีกระดับเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ นอกเหนือจากความสนุกสนานจากการแข่งขันในสนามกอล์ฟชั้นนำรอบรองชนะเลิศถึง 6 สนามทั่วประเทศไทย และอีก 1 สนามรอบชิงชนะเลิศ ที่อีซูซุคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันแล้ว อีซูซุยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Isuzu 60-yard Challenge” (อีซูซุ 60 หลา แชลเลนจ์) ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแข่งขันชิพลูกกอล์ฟประลองความแม่นระยะ 60 หลา รับสิทธิ์เข้าแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” ของแต่ละสนามฟรี โดย ผู้ที่คว้าแชมป์ในรอบชิงชนะเลิศจะได้ไปทัวร์เล่นกอล์ฟที่ สนามเลค คาร์รินยัป คันทรี คลับ  (Lake Karrinyap Country Club) ณ เมืองเพิร์ธประเทศออสเตรเลีย  และพิเศษ! สำหรับผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) ของแต่ละสนามในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ ยังจะได้รับรางวัล “จี้ทองคำสัญลักษณ์ 60 ปีอีซูซุ” มูลค่า 20,000 บาท อีกด้วย”

ในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดรางวัลโฮลอินวัน รวม 4 รางวัล ได้แก่ รถ “The New Isuzu MU-X” มูลค่า 1,341,000 บาทสนับสนุนโดยโตเกียวมารีนประกันภัย, ชุดเหล็กมิซูโน่ รุ่น JPX900 พร้อมถุงกอล์ฟ Pro Stand, นาฬิกา Garmin รุ่น Approach S20และ Truswing สนับสนุนโดย        ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง, ไม้กอล์ฟมิซูโน่ รุ่น JPX900 สนับสนุนโดยตรีเพชรอินชัวร์รันส์เซอร์วิส และพร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” ใช้กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะรวม 10 ท่าน โดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา โดยจะเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศร่วมประลองฝีมือเพียงท่านละ 1 สนามเท่านั้น  ซึ่งปีนี้มีรางวัลพิเศษ “จี้ทองคำสัญลักษณ์ 60 ปีอีซูซุ”  มูลค่า 20,000 บาท  สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) ของแต่ละสนามอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *