web analytics

ติดต่อเรา

อิเกีย เฟ้นหา 3 บ้านต้นแบบหัวใจสีเขียว พลิกโฉมบ้าน สู่ความยั่งยืน ในกิจกรรม “บ้านรักษ์โลก Sustainable Living”

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ขอเชิญคนหัวใจสีเขียว เข้าร่วมในกิจกรรม “บ้านรักษ์โลก Sustainable Living” เฟ้นหา 3 ครอบครัวต้นแบบที่จะมาร่วมเปลี่ยนแปลงบ้าน ปรับพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตเพื่อความยั่งยืนของโลกและสิ่งแวดล้อม

รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราวและผลลัพธ์ที่ได้ภายหลังการปรับเปลี่ยนบ้านผ่านเว็บไซต์อิเกีย เน้นแนวคิด 4 ด้าน ได้แก่ การประหยัดพลังงาน การอนุรักษ์น้ำ การลดขยะและรีไซเคิล และการมีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น พร้อมเนรมิตบ้านผู้โชคดีให้เป็นบ้านรักษ์โลกต้นแบบ มอบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากอิเกีย มูลค่า 60,000 บาท โดยมีผู้เชี่ยวชาญของอิเกียให้คำแนะนำและร่วมปรับโฉมให้เป็นบ้านในฝันด้านความยั่งยืน

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 – 2 มิถุนายน 2560 เพียงบอกเหตุผลสั้นๆ ว่า “คุณอยากปรับปรุงส่วนไหนของบ้าน เพื่อให้บ้านเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโลกมากที่สุด”

อิเกียจะคัดเลือกเหตุผลที่โดนใจที่สุด 3 บ้าน โดยจะประกาศผลในวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและประกาศผลทาง IKEA.co.th/sustainable-living

นอกจากนี้ อิเกียยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ “ต้นแบบบ้านรักษ์โลก”เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจด้านความยั่งยืน พร้อมดูห้องตัวอย่างที่เป็นต้นแบบแห่งความยั่งยืน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ที่อิเกีย เมกาบางนา ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th/sustainable-living

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *