web analytics

ติดต่อเรา

ลุลาปิดโชว์สุดประทับใจ มอบความสุขเต็มอิ่ม ในงาน “JAZZ FOR KING 2” (อันดามันแจ๊ส บาย เดอะซี)

ผ่านพ้นไปแบบสุดประทับใจสำหรับคอเพลงแจ๊สทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ที่ได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศปรากฎการณ์ดนตรีแจ๊สครั้งสำคัญที่ประชาชนคนไทยจะได้ร่วมเทิดพระเกียรติ ในงาน “JAZZ FOR KING 2 ” (อันดามันแจ๊ส บาย เดอะซี)

จัดโดย มูลนิธิอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อันดามัน  ณ ลานโลมา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เพื่อสดุดีพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีแจ๊ส และสืบสานพระราชปณิธาน ของในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของรัชกาลที่ 10

ที่ได้เคลิบเคลิ้มในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สไปกับการรวมตัวครั้งสำคัญพร้อมการแสดงสดไฮไลท์จากคณาจารย์แจ๊สจากทั่วฟ้าเมืองไทย ของนักดนตรีแจ๊ส ให้ได้ปล่อยอารมณ์ไหลผ่านไปอย่างรวดเร็ว ภายใต้บรรยากาศความสนุกบนหาดป่าตอง

ถือได้ว่าคอแจ๊สได้สัมผัสอรรถรสของการแสดงดนตรีแจ๊สกับการรวมตัวครั้งสำคัญพร้อมการแสดงสดไฮไลท์จากคณาจารย์แจ๊สจากทั่วฟ้าเมืองไทย ของนักดนตรีแจ๊ส ประกอบด้วยคณาจารย์และศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาดนตรีชั้นนำของเมืองไทย

นำโดย Denny Euprasert Jazz Quintet  (เดนนี อยู่ประเสิรฐ แจ๊ส ควินเท็ท) วงคอมโบแจ๊ส 5 ชิ้น ประกอบด้วย เปียโน กีตาร์ เบส แซ็กโซโฟน และกลอง นำโดย ดร.เด่นอยู่ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เปิดโชว์แรกด้วยแขกรับเชิญ Steve Cannon ตามด้วยศิลปินระดับตำนานรุ่นใหญ่อย่างอุ้ย-รวิวรรณ จินดา ที่เอาเพลงฮิตดัง เพลงพี่ชายที่แสนดี ต่อด้วย แมว- จิรศักดิ์ ปานพุ่ม กับเพลง เยาวราช และได้ปรมาจารย์ขั้นเทพด้านเครื่องเป่าขลุ่ย อาจารย์ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ที่เรียกความซึ้งในเพลง ความฝันอันสูงสุด

ก่อนจะปิดโชว์สนุกๆจาก ลุลา กันยารัตน์ ที่ขนเพลงฮิตมาปรับดนตรีเป็นสไตล์แจ๊สตลอดงาน อย่างเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ, ทะเลสีดำ, คนใจง่าย, อยากร้องดังๆ และอีกมากมาย เต็มอิ่มประทับใจกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ปิดท้ายโชว์ได้อย่างประทับใจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *