web analytics

ติดต่อเรา

มิติใหม่แห่งทางเลือกที่แตกต่างกับ “สตรองโบว์” แอปเปิ้ลไซเดอร์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษในประสบการณ์ความสดชื่นแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

กลุ่มบริษัท ทีเอพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์คุณภาพอย่างไฮเนเก้น ไทเกอร์, เชียร์, กินเนสส์, คิลเคนนี่ พร้อมเพิ่มทางเลือกในสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกับ การนำเข้าเครื่องดื่มแอปเปิ้ล ไซเดอร์ ที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลกจากประเทศอังกฤษอย่างแบรนด์ “สตรองโบว์” (Strongbow) ให้นักดื่มชาวไทยได้สัมผัสกับความสดชื่นที่มาจากแอปเปิ้ลหมักเพื่อเป็นทางเลือกของการดื่มในโอกาสต่าง ๆ

สตรองโบว์ (Strongbow) ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองเฮริฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นเมืองหนึ่งที่มีไร่แอปเปิ้ลใหญ่ที่สุดอันหนึ่งของโลก โดยสตรองโบว์ (Strongbow) ผลิตจากแอปเปิ้ลของประเทศอังกฤษที่มีคุณภาพหลากหลายสายพันธุ์

ซึ่งถูกปลูกขึ้นในสภาพแวดล้อม พร้อมอุณหภูมิ และภูมิศาสตร์ที่ดีเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีต่าง ๆ ทั้งการคัดเลือกแอปเปิ้ล การหมัก และการผลิตทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมและความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของสตรองโบว์ (Strongbow) ที่คนทั้งโลกต่างหลงใหลและเป็นที่นิยมมานานกว่า 125 ปี

สตรองโบว์ (Strongbow) กับ 3 รสชาติทางเลือก Strongbow Gold Apple กับความเป็นต้นตำรับที่มีความเป็นออริจินัลจากแอปเปิ้ลแท้ที่เข้มข้นแบบลงตัวอย่างแท้จริง Strongbow Red Berries กับความหอมละมุนของสตรอว์เบอร์รี่และราสเบอร์รี่ที่นำเข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัวกับแอปเปิ้ล ไซเดอร์แบบมีเอกลักษณ์ Strongbow Honey กับความกลมกล่อมของแอปเปิ้ล ไซเดอร์สูตรพิเศษที่มีน้ำผึ้งชั้นดีร่วมทำให้รสชาตินี้เป็นความรู้สึกที่ไม่ธรรมดา

อีกหนึ่งความพิถีพิถันที่พิเศษของขั้นตอนในการดื่มสตรองโบว์ (Strongbow) เพื่ออรรถรสและความกลมกล่อมให้รสชาติที่ดีขึ้นกับคำที่ว่า “แค่คุณลอง สตรองโบว์ กับน้ำแข็ง 1/3 ของแก้ว แล้วคุณจะรู้ว่าไซเดอร์ที่อร่อยที่สุดในโลกเป็นอย่างไร”

สตรองโบว์ (Strongbow) เครื่องดื่มแอปเปิล ไซเดอร์ ที่พร้อมสร้างความสดชื่นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับนักดื่มในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชอบในความสดชื่นของเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติของผลไม้ที่มาจากแอปเปิ้ลหมัก

ดื่มง่ายพร้อมแปลกใหม่ให้ความแตกต่างในการดื่มของคุณกับเพื่อน ๆ โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lawson 108, Villa Market, Gourmet Market, The Mall Home Fresh Mart, Tops Supermarket, Family Mart, Big C, Tesco Lotus

Comments

comments