web analytics

ติดต่อเรา

มาลีกรุ๊ป เสริมความแกร่ง บุก “ตลาดน้ำมะพร้าว” เต็มกำลัง ส่ง “น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% ตรา มาลีโคโค่”

บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE เสริมความแกร่ง แตกไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว เปิดตัว “น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% ตรา มาลีโคโค่” ส่งตรงความสด หอม หวานแบบธรรมชาติ กลมกล่อมอย่างลงตัว พร้อมมอบพลังความสดชื่นแบบธรรมชาติให้แก่ร่างกายได้ใน 5 นาที ตอบโจทย์โลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่รักสุขภาพ และชอบออกกำลังกาย

ชญาณิสา กรีพลฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกระแส “มาลีโคโค่ น้ำมะพร้าว100%” ที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ยอมรับว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก บริษัทฯ จึงได้แตกไลน์สินค้าใหม่ของกลุ่มน้ำมะพร้าวเพิ่มเติม เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น

จึงออกผลิตภัณฑ์ “น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% ตรา มาลีโคโค่” ซึ่งเป็นมะพร้าวน้ำหอมพันธุ์แท้ คงความสด ความหอม ความหวานแบบธรรมชาติ ให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นเหมือนกับการดื่มน้ำมะพร้าวน้ำหอมสดๆ จากต้น

ทั้งยังประกอบด้วย แร่ธาตุจากธรรมชาติ คอลลาเจน อีลาสติน โพรแทสเซียม แมกนีเซียมสูง  ปราศจากไขมัน และคลอเรสเตอรอล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และที่สำคัญไม่เติมน้ำตาล เพราะมีน้ำตาลกลูโคสจากธรรมชาติในน้ำมะพร้าวที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้เอง

พร้อมมอบพลังความสดชื่นให้ร่างกายได้ใน 5 นาที เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ และผู้ออกกำลังกายที่สูญเสียเหงื่อ โดย “มาลีโคโค่ น้ำมะพร้าวน้ำหอม100%” บรรจุในขวด ขนาด 350 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น

เติมพลังความสดชื่น พร้อมสัมผัสความหอม หวาน แบบธรรมชาติใน “มาลีโคโค่ น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100%” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.malee.co.th หรือ Facebook Malee Club

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *