web analytics

ติดต่อเรา

มาริโอ้ – เจเจ โชว์ความเป็นรุ่นพี่ เปิดตัว “โมโก ไลฟ์” แอพลิเคชั่นที่จะทำให้ทุกคน เป็น ซูปตาร์

มาริโอ้ เมาเร่อ และ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โชว์ความเป็นรุ่นพี่ต่อหน้ารุ่นน้องที่ได้รับคัดเลือกผ่านแอพลิเคชั่นน้องใหม่ “โมโก ไลฟ์” (MOGO LIVE) กว่า 300 ชีวิต ในงาน MOGO LIVE GRAND OPENNING

โดย โมโก ไลฟ์ เป็นแอพลิเคชั่นที่จะเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้มีเวทีเป็นแสดงเป็นของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลาโดยการไลฟ์สดกิจกรรมต่างๆได้ตลอดเวลา และจากการไลฟ์สดนี้เองก็อาจจะทำให้ทุกคนสามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ขึ้นมาได้ เนื่องจาก บริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแอพลิเคชั่นนี้ได้ร่วมมือกับ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ค่ายผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังที่ฝากผลงานมาแล้วมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น Love Sick The Series , Make It Right The Series และ สงครามไฮสคูล เพื่อสร้างซีรี่ส์ 4 เรื่อง 4 ภาค ได้แก่ What The Duck The Series , สงครามไฮสคูล ซีซั่น2 , แว๊นเกิร์ล…สก๊อยบอย และ อีกหนึ่งซีรี่ส์จากนิยายชื่อดัง งานนี้ทั้งหนุ่มมาริโอ้ และ เจเจ ต่างก็มีทริคเล็กๆน้อยๆ มอบให้กับน้องๆที่กำลังจะก้าวมาเป็นซูปตาร์เหมือนรุ่นพี่

งาน MOGO LIVE GRAND OPENNING ได้รับเกียรติจาก โดย นาย เฉิน ไห่ ตง  (Chen Hai Dong) ประธานกรรมการบริหารประจำประเทศไทย บริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, นาย ซอง ยั่ว เหล (Song Yue Lei) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ก่อตั้ง MOGO LIVE, นาย อนวัช อนุกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค

พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ชื่อดัง หยวน ตฤธรรณ ดนพ, จักรพงษ์ บรรเลง, ภัทราวดี เทพทอง, สิริพงศ์ชัย บุตรดาวงศ์ ร่วมงาน พร้อมทั้งมี มินิคอนเสิร์ต ดา เอ็นโดรฟิน ให้ชมกันอย่างจุใจ ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันก่อน

Comments

comments