web analytics

ติดต่อเรา

ผู้ชนะการแข่งขันเชฟโรเลต “แฟน คัพ 2017” เตรียมลัดฟ้าสู่ฝัน เยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวสุดพิเศษเพื่อแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลแสดงความรักและความหลงใหลในสโมสรปีศาจแดงผ่านทางการแข่งขันประกวดภาพถ่ายและวีดีโอทางโซเชียลมีเดีย โดยมีไบรอัน ร็อบสัน และมิเกล ซิลแวสตร์ สองตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศชาวไทย 5 คนที่เตรียมร่วมเดินทางไปทริปแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

 เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดย่อมต้องการใกล้ชิดกับฮีโร่ในดวงใจอย่างไบรอัน ร็อบสัน และมิเกล ซิลแวสตร์ กิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้และการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะช่วยให้แฟนฟุตบอลได้ใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันฟุตบอลที่สวยงาม และเติมเต็มความฝันของพวกเขาเวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทยกล่าว

ระหว่างการเยือนประเทศไทย สองตำนานนักเตะไว้วางใจใช้รถเอสยูวีระดับพรีเมียม เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เป็นยานพาหนะ เทรลเบลเซอร์เป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ และเป็นหนึ่งในรถเอสยูวีที่มีสมรรถนะดีที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์บนพื้นฐานรถกระบะ

ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมซึ่งเคยลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างฤดูกาล 1981 1993 และมิเกล ซิลแวสตร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัยกับแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนและผู้ชนะเลิศการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017

นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้ร่วมสนุกในกิจกรรมวัดทักษะด้วยการหันหลังยิงประตู หรือ “Reverse Footyซึงสื่อมวลชนจะได้รับการติดตั้งกล้องโกโปรที่ด้านหลัง และชมภาพสดจากกล้องดังกล่าวผ่านทางอุปกรณ์วีอาร์สวมศีรษะโดยที่ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดจะช่วยแนะนำทักษะการยิงประตูแก่สื่อมวลชน กิจกรรมนี้แสดงถึงคุณประโยชน์ของกล้องมองหลังและระบบช่วยจอดหน้าและหลังที่ติดตั้งอยู่ในเทรลเบลเซอร์

ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยทั้ง 5 คน พร้อมด้วยผู้ชนะเลิศจากหลายประเทศและภูมิภาคอื่นทั้งอินโดนีเซีย เวียดนาม อินเดีย เกาหลี และตะวันออกกลางจะร่วมเดินทางในทริปครั้งหนึ่งในชีวิตสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์

ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ และการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามในวันที่ 20 พฤษภาคมก่อนการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพบนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

เชฟโรเลตเริ่มจัดเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลใน 9 ประเทศได้แสดงการสนับสนุนทีมแมนฯ ยูไนเต็ดผ่านการแข่งขันทางโซเชียลมีเดีย ผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *