web analytics

ติดต่อเรา

ดีเคเอสเอช มุ่งหน้าทำการขยายตลาดให้แก่ แวนเทจ ฟู้ดส์ ทั่วไทย

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค (fast moving consumer goods) ได้รับมอบหมายจาก บริษัท แวทเทจ ฟู้ดส์ จำกัด ในการให้บริการด้านการตลาด การขาย การกระจายสินค้า และโลจิสติกส์ แก่ผลิตภัณฑ์ในเครือภายใต้แบรนด์ วี-สแน็ค

เมื่อไม่นานมานี้ แวนเทจ ฟู้ดส์ บริษัทในเครือของ วี ฟู้ดส์ ได้ทำการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมบิสกิตชนิดแท่งแบรนด์ วี-สแน็ค จำหน่ายผ่านช่องทางธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม แบบสมัยใหม่ และแบบหน่วยรถเงินสด โดย แวนเทจ ฟู้ดส์ ได้สานต่อการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย พร้อมหลักการยึดมั่นในคุณภาพ

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในภูมิภาคเอเชีย ดีเคเอสเอช จึงมีข้อได้เปรียบในการเอื้ออำนวยคู่ค้า เช่น แวนเทจ ฟู้ดส์ ในการขยายตัวตนทางธุรกิจในตลาดภายในประเทศ การได้รับความไว้วางใจจากบริษัทสัญชาติไทย ในการให้บริการด้านการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในตลาดท้องถิ่นนั้น นับเป็นเกียรติยศสูงส่งอย่างหนึ่งสำหรับ ดีเคเอสเอช

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้มองหาคู่ค้าที่ไว้วางใจได้ ที่มีพร้อมทั้งด้านเครือข่ายการกระจายสินค้าอย่างไม่มีใครเทียบเท่า และมีผู้เชี่ยวชาญระดับท้องถิ่น ซึ่ง ดีเคเอสเอช ได้มีรากฐานในสังคมไทยมายาวนานกว่า 110 ปี และได้สร้างสัมพันธภาพยอดเยี่ยมกับลูกค้าจากหลากหลายช่องทางธุรกิจทั่วประเทศ

เราจึงเชื่อมั่นว่า ดีเคเอสเอช จะสามารถเป็นคู่ค้าที่ช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว และช่วยให้เราสามารถพัฒนาความพร้อมในการให้จำหน่าย และการเพิ่มสัดส่วนบนชั้นวางของผลิตภัณฑ์ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศไทย” คุณสมนึก งามนิธิพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แวนเทจ ฟู้ดส์ จำกัด กล่าว

“เรามองเห็นถึงโอกาสในการสร้างความเติบโตแก่ แวนเทจ ฟู้ดส์ ด้วยการเพิ่มความพร้อมในการให้จำหน่าย และสัดส่วนบนชั้นวางของผลิตภัณฑ์ ตามช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ เราได้อาศัยสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นกับลูกค้าท้องถิ่น และความรู้เชิงลึกที่เรามีเกี่ยวกับตลาด ในการผลักดันเพื่อเพิ่มสัดส่วนทางตลาด และช่วยให้ แวนเทจ ฟู้ดส์ สามารถขยายธุรกิจในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น” คุณ เลียวนาด ตัน รองประธานกรรมการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ดีเคเอสเอช ประเทศไทย กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *