web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิ ใส่ใจความปลอดภัย สนับสนุนโครงการ “อาชีวะอาสา”

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาชีวะศึกษา, กรมการขนส่งทางบก, กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปภ.) ให้บริการประชาชน ในโครงการ “อาชีวะอาสา” เชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ฟรี พร้อมศูนย์บริการ 251 แห่ง บนถนนสายหลัก และสายรองทั่วประเทศ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนแก่ประชาชน และส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาอาชีวศึกษา ได้ฝึกปฏิบัติงาน เพิ่มทักษะในสถานการณ์จริงในช่วงที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก ดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กล่าวรายงาน ทั้งนี้บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โดยคุณสมชาย ศรีสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนบริการหลังการขาย มอบน้ำมันเครื่องซูซูกิ จำนวน 600 ขวด ให้แก่นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้นักเรียนนักศึกษานำไปใช้ประกอบการปฏิบัติงาน

ภายในศูนย์อาชีวะอาสาจะให้บริการตรวจสอบสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์, สัญญาณไฟ, ตรวจ/เติม น้ำกลั่น, น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเบรก, น้ำมันคลัตช์, ตรวจวัดลมยาง และทำความสะอาดไส้กรองอากาศ เพื่อให้มีความพร้อมในการเดินทางอย่างปลอดภัย รวมทั้งให้บริการสอบถามข้อมูลและเส้นทาง สถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *