web analytics

ติดต่อเรา

ก.ล.ต. จัดเต็มเครื่องมือช่วยวางแผนการเงินแก่ประชาชนในงาน Money Expo 2017

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)  เปิดบูธภายใต้แนวคิด “จัดการเงินถูกทิศ…ชีวิตดี๊ดี”  เชิญชวนผู้สนใจเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินในรูปแบบต่าง ๆ

ผ่านเครื่องมือที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองและสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง เพื่อชี้ทิศทางจัดการเงินเสริมสร้างความมั่นคงในชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017  ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม ศกนี้  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายรพี สุจริตกุล เลขาธิการ ก.ล.ต. กล่าวว่า “งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017 ก.ล.ต. ร่วมออกบูธภายใต้แนวคิด “จัดการเงินถูกทิศ ชีวิตดี๊ดี” ใช้เครื่องมือทันสมัยวางแผนการเงินและการลงทุนอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง ผู้ร่วมกิจกรรมที่บูธ ก.ล.ต. จะได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จริงในการออกแบบแผนการเงินและการลงทุนที่ตอบโจทย์ของตนเอง โดยเครื่องมือที่เตรียมไว้ให้ทดลองจะช่วยเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในเรื่องการเงินการลงทุนต่างๆ เช่น การใช้จ่าย การออม การกู้เงิน การลงทุน ตลอดจนการออมเพื่อชีวิตหลังเกษียณที่มีคุณภาพ”

“ก.ล.ต. สนับสนุนให้ประชาชนและผู้ลงทุนมีความรู้ มีข้อมูลเพียงพอสำหรับการตัดสินใจลงทุนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงที่ตนเองรับได้ ผ่านเครื่องมือการวางแผนทางการเงินที่ออกแบบด้วยตนเอง เพื่อเตรียมตัวสำหรับชีวิตที่มั่นคงและมีเงินเพียงพอสำหรับใช้จ่ายในวัยเกษียณ” นายรพีกล่าวร่วมเรียนรู้การจัดการเงินให้ถูกทิศ เพื่อชีวิตที่ดี๊ดี  ได้ ณ บูธ ก.ล.ต. รหัส J12 ในงานMoney Expo 2017

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *