web analytics

ติดต่อเรา

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ยังคงเติบโตด้วยยอดขายปี 2559 อย่างแข็งแกร่ง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางรุ่นใหม่

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 49 ในกรุงเทพฯ ล่าสุดนี้ โดยมีมร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ ได้แถลงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยในปี 2559 และได้แสดงความเชื่อมั่นต่อธุรกิจของบริษัทในปี 2560 นี้ด้วย

ทั้งนี้ การเติบโตของรายได้และกำไรที่มีมาอย่างต่อเนื่องของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยในปี 2559 นั้น สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การลงทุนและการให้ความสำคัญอย่างจริงจังทางด้านนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะ

รวมทั้งความเป็นเลิศด้านการตลาด การขาย และการปฏิบัติงาน รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเปิดตัวในปี 2559 ได้แก่ยางรถยนต์รุ่นแรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) ในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย

ยางแรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) ได้รับการพัฒนาขึ้น ด้วยคุณสมบัติอันล้ำหน้าต่างๆ ของเทคโนโลยี HYDROGRIP Technology® ลิขสิทธิ์เฉพาะกู๊ดเยียร์ ที่ช่วยเสริมสมรรถนะในการขับขี่ที่ปลอดภัยและสบายยิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพของการเบรกที่ยอดเยี่ยมทั้งในสภาพพื้นถนนที่เปียกและแห้ง

“เราภูมิใจที่ยังคงสร้างความก้าวหน้าและสำเร็จต่างๆ มากมายอย่างต่อเนื่อง ในทุกกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญในประเทศไทย” มร. โอคอนเนอร์ กล่าว “เมื่อมองไปข้างหน้า เราได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จเหล่านี้ของเรา และดำเนินการตามกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดของเรา

ซึ่งก็คือการสร้างมูลค่าเชิงธุรกิจอย่างยั่งยืน และการจัดหายางชนิดต่างๆ ที่มีความคงทนที่สุด ปลอดภัยที่สุด และคุณภาพดีที่สุด มาให้กับผู้ขับขี่รถยนต์และผู้โดยสารสายการบินสามารถหาซื้อได้ในทุกๆ ที่

ในปี 2559 กู๊ดเยียร์มีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ 68 แห่งในประเทศไทย พร้อมมีแผนการขยายสาขาศูนย์บริการด้านยางรถยนต์และบริการรถยนต์แบบครบวงจรต่อไปเรื่อยๆ ในปี 2560 ทั้งนี้ ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั้งหมด ขยายงานโดยเจ้าของ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและบริการที่ดีเลิศที่สุดให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้เรายังคงทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อยกระดับมาตรฐานต่างๆ โดยรวมให้กับอุตสาหกรรมนี้

“ในช่วงครึ่งหลังของปี 2560 เรายังคงมุ่งมั่นดำเนินแผนงานด้วยความเชื่อมั่นและความสามารถในการบรรลุเป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ตระหนักถึงคุณค่า เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สมรรถนะเยี่ยมที่สุด และบริการชั้นยอดเพื่อรองรับและตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย” มร. โอคอนเนอร์ กล่าว

ธุรกิจยางเครื่องบินที่กำลังเติบโตรุดหน้าของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ยังคงเป็นแรงสนับสนุนหลักต่อผลประกอบการทางธุรกิจและผลประกอบการที่ดีของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทกำลังขยายธุรกิจนี้ขึ้น หลังจากที่มีการคาดการณ์ว่าจำนวนเครื่องบินทั่วโลก จะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ภายใน 20 ปีข้างหน้า ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทั้งนี้ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนในโครงการนี้ จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (สกท.) ในการขยายโรงงานผลิตยางเรเดียลสำหรับเครื่องบิน ณ โรงงานของบริษัทในจังหวัดปทุมธานี โดยได้มีการวางแผนการขยายการผลิตในระยะแรก จากทั้งสิ้นสามระยะแล้ว และคาดว่าพร้อมที่จะเปิดดำเนินการภายในปี 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *