web analytics

ติดต่อเรา

‘กระทิงแดง’ จัดมหกรรมแรงงานใจหล่อ นำทีมโดย ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ร่วมมอบแรงใจให้คนวัยทำงาน

เมื่อเร็วๆ นี้ ‘กระทิงแดง’ เครื่องดื่มชูกำลังยอดนิยมของคนไทย โดย บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ร่วมเฉลิมฉลองวันแรงงาน ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “กระทิงแดง – มหกรรมแรงงานใจหล่อ” ณ ซอยบางกระดี่ กรุงเทพฯ และนิคมสหพัฒน์ จังหวัดชลบุรี

มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘กระทิงแดง ใจหล่อ คิดถึงคนไทยทุกเทศกาล’ นำทีมโดย นักแสดงหนุ่มยอดนิยม เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์ใจหล่อของกระทิงแดง

ร่วมด้วยศิลปินนักร้องคนโปรด อาทิ กระแต กระต่าย อาร์สยาม และวงด๊อกเตอร์ฟู ฯลฯ สร้างความสนุกสนานให้กับคนวัยทำงาน พร้อมมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี

ภายในงานยังมีบริการตัดผม นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และเลี้ยงอาหารฟรี โดยมีกระทิงทีมดูแลอย่างทั่วถึงตลอดงาน รวมถึงการจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษตามบูธต่างๆ

ในงานยังได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ ฉวีอินทร์ ผู้อำนวยการ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ร่วมด้วยนายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด กล่าวว่า “กระทิงแดงต้องการสนับสนุน และสร้างสรรค์ความสนุกให้กับคนไทย เราจึงจัดกิจกรรมในวันสำคัญ เพื่อทำให้คนไทยมีความสุข

และในวันแรงงานที่ผ่านมากระทิงแดงได้จัดงานกิจกรรม “กระทิงแดง – มหกรรมแรงงานใจหล่อ” เพื่อตอบแทนผู้บริโภค เป้าหมายคือ คนวัยทำงาน โดยนำสินค้ามากมายมาจำหน่าย ในราคาพิเศษ รวมถึงแจกรางวัลให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม อาทิ สร้อยคอทองคำ ค่าน้ำมัน และค่าเช่าที่พัก ฯลฯ เพื่อตอกย้ำให้ทราบว่า กระทิงแดงอยู่เคียงข้างเป็นแรงใจให้ชาวไทยในทุกๆ เทศกาล”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *