web analytics

ติดต่อเรา

‘SAPPE’ ทุ่มงบกว่า 50 ลบ.จัดแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน” พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ หวังโกยรายได้ 1,600 ลบ.

ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดเครื่องดื่มในไตรมาสแรกของปี 2560 ถือว่าเริ่มมีการฟื้นตัว มีแคมเปญส่งเสริมการขายทั้งในกลุ่มชาเขียวและกลุ่มน้ำดำ รวมทั้งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อช่วงชิงความเป็นผู้นำตลาด

ขณะที่เซ็ปเป้ยังเน้นการออกสินค้าใหม่ โดยในช่วงต้นปี บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว 7 รายการ ได้แก่ เลโม เพลย์ น้ำมะนาววิตามินซีสูง 200% สูตรเวอร์จิ้น เลมอนเนด และพิ้งค์ เลมอนเนด ที่มีการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภค

เครื่องดื่มเซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ กลิ่นแอปเปิ้ล สูตรน้ำตาลน้อย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สนใจเรื่องสุขภาพ กุมิ กุมิ บาย โมกุ โมกุ รสเมลอนญี่ปุ่นและลิ้นจี่จักรพรรดิ 2 รสชาติใหม่ คุณภาพระดับส่งออก และเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรแอคทีฟ ฟอร์ซ และสูตรรีแล็กซิ่ง คาล์ม ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเอง

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิติความสวยของผู้หญิง เพื่อตอบรับกับแคมเปญฉลอง 10 ปี ที่ว่า เพราะความสวย ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทยต่อ

ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน : ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง” ที่ยกขบวนความสนุก บุกมอบสุขภาพดีให้คนไทยทั่วประเทศถึงหน้าบ้าน กับกิจกรรม “Sappe Healthy Lifestyle Program เลือกที่ชอบ ดื่มที่ใช่”

ที่ให้คุณได้เลือกเซ็ปเป้ที่ตรงกับความเป็นตัวเองมากที่สุดกับเซ็ปเป้ทั้ง 6 แบรนด์ ได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์, เซ็ปเป้ ฟอร์วันเดย์,   กุมิ กุมิ บาย โมกุ โมกุ, เลโม เพลย์ และกาแฟเพรียว คอฟฟี่

โดยโฟกัสการสร้างประสบการณ์ตรงของสินค้ากับลูกค้าทั่วประเทศรวม 31 จังหวัดกว่า 150 โลเคชั่น เพื่อกระตุ้นยอดขายในฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูกาลขายสินค้า ซึ่งเชื่อว่าจากแนวทางดังกล่าวจะช่วยผลักดันยอดขายตลาดในประเทศ ให้เพิ่มขึ้น 30% คาดสิ้นปีรายได้ในประเทศที่ 1,600 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อว่า “เพื่อเป็นการผลักดันให้เซ็ปเป้เติบโตทั้งปี เรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3  แบรนด์หลัก ได้แก่ ซอ จียอน พรีเซนเตอร์ในโอกาสฉลอง 10 ปี เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ กับนิยามใหม่ของความสวยสุขภาพดี

โทนี่ รากแก่น พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมือนความอร่อยที่แตกต่างอย่างมีประโยชน์ของ เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ และกระแต อาร์สยาม ตอกย้ำความสำเร็จกับพรีเซนเตอร์ สาวสวยหุ่นเพรียว ราชินีเพลงแดนซ์ แบบฉบับเพรียว คอฟฟี่”

“ด้านการเติบโตของตลาดในประเทศ เซ็ปเป้ยังสามารถรักษาอันดับหนึ่งในเชิงยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 27% เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มฟังชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิง,

เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 48% เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีชิ้นเนื้อว่านหางจระเข้ และกาแฟเพรียว คอฟฟี่ มีส่วนแบ่งการตลาด 25% เป็นอันดับหนึ่งเชิงปริมาณการขายของกลุ่มฟังชันนอลคอฟฟี่

อย่างไรก็ตามทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2560 ยังคงมุ่งเน้นคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามพันธกิจของบริษัทที่ว่า เราจะทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น ผ่านจิตวิญญาณที่สร้างสรรค์ของเรา” นางสาวปิยจิต กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เซ็ปเป้ มีสินค้านวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงาม โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้ 15 ตราสินค้าที่จำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปจำหน่ายยังตลาดต่างประเทศกว่า 74 ประเทศทั่วโลก

ประกอบด้วย 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ บิวติ ชอท, เซนต์แอนนา และเลโม เพลย์

2. ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำผลไม้ ได้แก่ เซ็ปเป้ ฟอร์ วัน เดย์, โมกุ โมกุ,ชิววี่, เซ็ปเป้ จูซมี, เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ และกุมิ กุมิ บาย โมกุ โมกุ

3. ผลิตภัณฑ์ประเภทผงพร้อมชง เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ แบรนด์ เพรียว คอฟฟี่, เปรียว ชานมเย็น, สวิสส์ การ์เดน คอฟฟี่ และ สลิมฟิต คอฟฟี่ โดยเป็นกาแฟควบคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพและความงาม, เพรียว คลอโรฟิลล์ ซึ่งเป็นคลอโรฟิลล์ผงที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยดีท็อกซ์ขับล้างสารพิษ และเซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง และ4. ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มปรุงสำเร็จพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ แบรนด์เพรียว คอฟฟี่ ในรูปแบบกระป๋อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *