web analytics

ติดต่อเรา

แอลจีเผยโฉม LG SUPER UHD TV ที่สุดแห่งความสมจริงบนหน้าจอขนาดใหญ่อัดแน่นด้วยคุณภาพ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประสบการณ์การรับชมอย่างเหนือชั้นด้วยทีวีจอยักษ์ระดับไฮเอนด์ LG SUPER UHD TV รุ่น SJ957T ขนาด 86 นิ้ว พร้อมความสามารถในการเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างคมชัดครบถ้วนด้วยเทคโนโลยี Multi Active HDR ที่รองรับเทคโนโลยี Dolby Vision HDR, HDR 10 และ HLG

LG SUPER UHD TV รุ่น SJ957T ได้ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี HDR ที่สามารถปรับค่าความสว่างบนหน้าจอพร้อมแสดงภาพได้อย่างมีมิติสมจริงแม้ในฉากมืด

ในขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มความสว่างของภาพให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น และแสดงสีสันได้สดใส สมจริง เป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Ultra Luminance

เติมเต็มประสิทธิภาพของการแสดงภาพอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี 4K Upscaler ที่ยกระดับความคมชัดของภาพ UHD ได้ถึง 6 ระดับ พร้อมSuper Viewing Angle ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัดจากทุกมุมมอง

นอกจากนี้ LG SUPER UHD รุ่น SJ957T ยังได้รับการออกแบบเครื่องเสียงโดยบริษัทชั้นนำอย่าง Harman/ Kardon จึงสามารถมอบเสียงทรงพลังขนาด 80 วัตต์ พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง

แอลจีนำเสนอระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด webOS 3.5 สมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายที่สุด ผู้บริโภคสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายกว่าเดิม ผ่าน Magic Remote ที่ทำงานเสมือนเมาส์ไร้สาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับทีวีเพื่อการรับชมบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อีกด้วย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ Ultra Slim สุดบางเฉียบที่มอบความสง่างามและเรียบหรูเหนือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ภายในบ้านที่ผสานกันอย่างกลมกลืนกับบ้านของคุณ

LG SUPER UHD TV รุ่น SJ957T ขนาด 86 นิ้ว ราคา 449,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *