web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิพัฒนาการศึกษาไทยฯ ต่อเนื่อง มอบเครื่องยนต์ ซูซูกิ สแมช เอฟไอ 242 เครื่อง ให้สถานศึกษา 121 แห่ง ทั่วประเทศ

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จัดดำเนินการมอบเครื่องยนต์ให้กับสถานศึกษาทั่วประเทศ 121 แห่ง โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชินจิ ฮะซุอิ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องยนต์ ซูซูกิ สแมช เอฟไอ จำนวน 242 เครื่อง มูลค่ากว่า 2,662,000 บาท

ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซี 4 จังหวะ ที่มีสมรรถนะสูง พร้อมประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ให้กับสถานศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาสามารถนำไปใช้ประโยชน์ เพิ่มความรู้ ความเข้าใจ และส่งเสริมทักษะจากการเรียนรู้ด้วยเครื่องยนต์จริง

โดยมอบให้แก่ พลตรี ณัฎฐพัชร สกุลรังสฤษฎ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทหารพัฒนาหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา แขกผู้ทรงเกียรติ และคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และตัวแทนจากสถาบันการศึกษาต่างๆ

โดย มร.ชินจิ ฮะซุอิ ได้กล่าวว่า “เพื่อการดำเนินการที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ทางบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จึงได้ดำเนินการสนับสนุนสถาบันการศึกษาสายอาชีพมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2554

ซึ่งนอกจากนี้ทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรมการฝึกอบรมทางด้านเทคนิค การจัดการแข่งขัน ความสามารถด้านความรู้ และทักษะการมอบรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์ ซูซูกิ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน โดยในปีนี้ทาง ซูซูกิ ได้ขยายการสนับสนุนเพิ่มขึ้นอีก 121 แห่งทั่วประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สื่อการเรียนการสอนที่ทาง ซูซูกิได้มอบให้นั้นจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์ ต่อการพัฒนาความรู้ความสามารถให้กับบุคลากรของประเทศชาติต่อไป”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *