web analytics

ติดต่อเรา

สุดยอดผู้นำกาแฟคุณภาพ! ‘เนสกาแฟ’ เจ๋งคว้า 3 รางวัลใหญ่จากสถาบันชั้นนำ

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดกาแฟที่อยู่เคียงคู่สังคมไทยมานานกว่า 4 ทศวรรษ ด้วยการคว้า 3 รางวัลเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่แห่งปีจากสถาบันชั้นนำในประเทศไทย

ได้แก่ รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2017 รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2017 และ รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016

เนสกาแฟต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ด้วยการรับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2017 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ

มีจริยธรรม และประกอบการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2017 โดยนิตยสาร BrandAge

จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านการทำผลวิจัยด้วยความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศในทุกภูมิภาค และรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 สุดยอดแบรนด์ทรงพลังครั้งที่ 3 โดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในนามของเนสกาแฟ ผมขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเนสกาแฟเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

เป็นเวลาเกือบ 1 ปีที่เราประสบความสำเร็จในการแนะนำเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดสู่ตลาดกาแฟในประเทศไทย และขึ้นเป็นผู้นำตลาดอย่างรวดเร็วภายหลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รางวัลอันทรงคุณค่าเหล่านี้สะท้อนถึงความทุ่มเทที่เรามอบกาแฟคุณภาพจากไร่สู่แก้วให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย

และทำให้เราครองความเป็นหนึ่งในตลาดกาแฟมาจนถึงปัจจุบันนี้ และเราขอสัญญาว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ และนำเสนอแคมเปญที่โดนใจผู้บริโภค เพื่อสานต่อการเป็นกาแฟคุณภาพที่ครองใจผู้บริโภคไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *