web analytics

ติดต่อเรา

“โปเตโต้ คอร์เนอร์” คลอดสาขาล่าสุด พร้อมฉลองสาขาที่ 900 ของโลก

พชร จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารและผู้นำเข้า “โปเตโต้ คอร์เนอร์” แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสที่ดังทั่วโลก จัดงานฉลองสาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Our Favorite Guest” ซึ่งเป็นสาขาที่ 7 ในประเทศไทย พร้อมฉลองการเป็นสาขาที่ 900 ของโลก

โปเตโต้ คอร์เนอร์ มันฝรั่งทอดกรอบ เริ่มผลิตและจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่ประเทศฟิลิปปินส์ในรูปแบบของ คีออสก์เคลื่อนที่ได้ ด้วยรสชาติและคุณภาพสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ตัวมันฝรั่งนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ผงปรุงรสสูตรลับ 25 ปี อีกทั้งยังทอดสดทุก ๆ ถ้วยต่อวัน จึงขยายสาขาได้มากถึง 800 สาขาทั่วประเทศ

จากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งนอกจากในประเทศฟิลิปปินส์แล้ว ยังมีสาขาทั้งในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ปานามา อินโดนีเซีย รวมกว่า 900 สาขาทั่วโลก

“เรามองว่า “โปเตโต้ คอร์เนอร์” ยังสามารถขยายปริมาณสาขาได้อีกมาก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีสูงขึ้น เนื่องจากเป็นสินค้าที่ทานง่าย อร่อย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39 บาท เท่านั้น โดยยังได้ตั้งเป้าขยายจำนวนสาขาในประเทศไทยเพิ่มเป็น 20 สาขาภายในปี 2560 นี้

โดยเปิดสาขาที่ 7 ที่บริเวณฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมทั้งฉลองการเป็นสาขาที่ 900 ของโลก เพื่อตอกย้ำ ความเป็นผู้นำอย่างแท้จริงในฐานะผู้นำเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสในประเทศไทย สำหรับโปเตโต้ คอร์เนอร์ในประเทศไทยมีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกา บางนา เซ็นทรัลเวสเกต เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัล อีสท์วิลล์ และสาขาใหม่ล่าสุด สยามพารากอน” พชรกล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *