web analytics

ติดต่อเรา

เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนกีฬาไทย ต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น”

บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 เครื่องดื่มให้พลังงานของไทย ต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) กลับประเทศอย่างสมเกียรติที่สนามบินสุวรรณภูมิ

พร้อมมอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาท เพื่อแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจ ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทย และถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้

โดย “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ได้สร้างปรากฏการณ์ในศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) โดยชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกชาวนิคารากัว ณ เมดิสันสแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 21 มีนาคม 2560 เวลา 11.35 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

วรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของนครหลวงโปรโมชั่น ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ที่คว้าชัยชนะจากการแข่งขันชกมวยรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก ที่สหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้

โดยเอ็ม 150 ได้จัดการต้อนรับ “ศรีสะเกษ” อย่างสมเกียรติในโอกาสที่เดินทางกลับประเทศไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาทและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจให้กับ “ศรีสะเกษ”

พร้อมขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador คนที่ 5 ต่อจาก ตูน บอดี้แสลม ไมค์ ภิรมย์พร ต่าย อรทัย และไผ่ พงศธร ตัวแทนคนพลังฮึดสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ พร้อมพัฒนาขีดความสามารถของตนเองจนสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ

“เอ็ม 150 สนับสนุนวงการกีฬามวยของไทยมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การแข่งขันระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับโลก โดย เอ็ม 150 พร้อมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยมีพลังฮึดสู้เพื่อผลักดันตนเองให้พัฒนาศักยภาพและความสามารถเพื่อคว้าชัยชนะได้ตามเป้าหมาย

เอ็ม 150 ขอขอบคุณ “ศรีสะเกษ” ในความมุ่งมั่นพยายามและสู้อย่างสมศักดิ์ศรี สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย ตอกย้ำแนวคิด ‘เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย’ ได้อย่างชัดเจน” วรรณิภา กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *