web analytics

ติดต่อเรา

เบอร์ทอลลี่® เปิดมุมมองใหม่ของน้ำมันมะกอก

เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทย มุ่งมั่นมอบประสบการณ์พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่ที่มีต่อการใช้น้ำมันมะกอกปรุงอาหารไทย ด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารประจำชาติไทยที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน และดึงดูดนักชิมจากทั่วทุกมุมโลกในฐานะผู้นำด้านการครัว เบอร์ทอลลี่® จะพาทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดในการปรุงอาหารและเปิดโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทยเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้น้ำมันมะกอกในการปรุงอาหารไทย

ทั้งนี้ เบอร์ทอลลี่® ได้จับมือเชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เชฟหนุ่มไฟแรง จากรายการทีวี Cook it Yourself  ออกอากาศทางช่อง New TV ในการแบ่งปันเคล็ดลับและเคล็ดไม่ลับในการทำอาหารให้แก่ผู้ชม รวมถึงการสาธิตการปรุงอาหารที่แสดงให้เห็นว่าน้ำมันมะกอกสามารถผสานรสชาติสุดคลาสสิกและเติมเต็มโภชนาการให้กับเมนูอาหารไทยทุกชนิด

เชฟน่านกล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างชื่อให้น้ำมันมะกอกเป็นที่รู้จักในเมืองไทยและในครัวไทยซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ส่วนใหญ่คนไทยมักเข้าใจผิดคิดว่าน้ำมันมะกอกไม่เหมาะนำมาปรุงอาหารไทย เนื่องจากรสชาติและความสามารถที่ไม่เต็มร้อยในการนำมาปรุงอาหารที่ต้องใช้อุณหภูมิสูง

แต่ในฐานะเชฟ ผมได้ใช้น้ำมันมะกอกในการทำอาหารไทยจานโปรดของผมมานานแล้ว เพราะน้ำมันมะกอกให้ประโยชน์หลายอย่างในด้านสุขภาพ ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับเบอร์ทอลลี่® ในการให้ความรู้พร้อมสร้างมิติใหม่ของน้ำมันมะกอกให้แก่ชาวไทยไปด้วยกัน รวมทั้งเป็นการนำเสนอทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าให้แก่ผู้บริโภค และที่สำคัญน้ำมันมะกอกยังช่วยรักษารสชาติที่คุ้นลิ้นของอาหารไทยที่เราทุกคนชื่นชอบไว้เป็นอย่างดี”

คุณสามารถร่วมปฏิบัติการสร้างมิติใหม่ให้แก่การใช้น้ำมันมะกอกในอาหารไทยได้ที่เฟสบุ๊กของเบอร์ทอลลี่® เรามีเรื่องราวมากมายที่จะสร้างเซอร์ไพรซ์ให้คุณตลอดทั้งปี พร้อมการแชร์สูตรอาหารแสนอร่อยจากเชฟน่านในเซ็กชั่น ‘How to’ และวิธีการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า เพียงกดไลค์ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/

เบอร์ทอลลี่® แนะนำวิธีการใช้น้ำมันมะกอกที่เหมาะกับการปรุงอาหารดังนี้

การปรุงอาหารจานร้อน

น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่® ชนิดเอ็กซ์ตร้า ไลท์และคลาสสิกโคเป็นน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารที่ใช้ความร้อน  เช่น การผัด การทอด การอบ และการย่าง น้ำมันมะกอกชนิดนี้เป็นน้ำมันมะกอกธรรมชาติ 100% และยังมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าการทอดด้วยน้ำมันมะกอกนั้น นอกจากจะให้ความอร่อยแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพด้วย

 

การปรุงอาหารแบบไม่ต้องใช้ความร้อน

น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่®  ชนิด เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น มีรสเข้มข้น เต็มรสชาติ จึงเหมาะกับการประกอบอาหารที่ไม่ต้องใช้ความร้อน โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมและรสชาติของมะกอก เหมาะสำหรับรับประทานกับสลัด ใช้เป็นส่วนประกอบพื้นฐานของน้ำสลัด หรือ ดิปปิ้งซอส ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับซุป ซอสต่าง ๆ และน้ำซอสสำหรับหมัก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *