web analytics

ติดต่อเรา

พฤกษา เปิดตัวยิ่งใหญ่ คอนโดมิเนียมไฮเอนด์ “เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ” ตอบรับชีวิตทันสมัย

ทำเลที่น่าจับตามองมากที่สุดในตลาดลักชัวรี่คงหนีไม่พ้นซอยทองหล่อ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของ Café และร้านอาหาร Hip ร้านค้าชั้นนำมากมาย ส่วนคอนโดที่มาแรงสุดคงหนีไม่พ้น “เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมสุดหรูที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมือง แต่ขณะเดียวกันก็หลงใหลความเงียบสงบในพื้นที่ส่วนตัว

“เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ” เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์โครงการแรกของพฤกษา เรียลเอสเตท ที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายง่ายขึ้นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย 2 ห่างจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 500 เมตร

โครงการนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Reserve Your Nature โดยออกแบบให้มีธรรมชาติเข้าไปผสมผสานอยู่ทุกส่วนของโครงการ ตัวอาคารออกแบบให้มีเส้นสายสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาและวัสดุโลหะทองแดง เพื่อเพิ่มความหรูหรา ทันสมัย มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น และยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียงชั้นละ 5 ยูนิต และทุกยูนิตเป็นห้องมุม

                

สำหรับวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งภายในห้องได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ที่นี่เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home Automation, Video Door Phone และ Emergency Call ที่ทันสมัยและให้ความปลอดภัยสูงสุด พร้อม Gorenje By Philippe Starckชุดครัวแบรนด์ดังจากยุโรปที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ

ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับไฮเอนด์ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อมจากุซชี่ สระว่ายน้ำเด็กฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ระดับเวิลด์คลาส Sky Movie Amphitheatre พิเศษด้วยเลานจ์ที่มีเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด

“เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ” เป็นอาคารสูง 26 ชั้น จำนวนยูนิตรวมทั้งโครงการเพียง 110 ยูนิต มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 43-58ตร.ม, 2 ห้องนอน พื้นที่ 70-76 ตร.ม และเพนท์เฮาส์ พื้นที่ 121 ตร.ม ในราคาคุ้มค่าเฉลี่ย 250,000 / ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอนเริ่มต้น 17 ล้านบาท ผู้สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ thereservecondo.com หรือ Line@ : Thereservecondo สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *