web analytics

ติดต่อเรา

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ กวาด 2 รางวัลเกียรติยศ

อีกครั้งที่เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ได้รับการประกาศเกียรติคุณอันทรงเกียรติจากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวชั้น นำถึงสองรางวัล

ได้แก่ รางวัลรีสอร์ท ยอดเยี่ยมด้านบริการแบบออลอินคลูซีฟ (Leading All Inclusive Resort) จากสมาคมการท่องเที่ยวแห่งเอเชียใต้ หรือ South Asian Travel Awards – SATA ประจำปี 2559 และรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากผลการรีวิวของแขกผู้เข้าพัก (Guest Review Award) ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกอย่าง Booking.com

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมจากสมาคมการท่องเที่ยวแห่งเอเชียใต้ หรือ SATA นั้น เป็นรางวัลด้านการท่องเที่ยวรางวัลที่จัดขึ้นเป็นรายการแรกในภูมิภาคเอเชียใต้โดยความร่วมมือของภาคส่วนต่าง ๆ ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในภูมิภาค เพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่สามารถส่งมอบสินค้าและบริการอันเป็นเลิศให้กับนักท่องเที่ยวได้ป็นอย่างดี

โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ โรงแรมเม้าท์ ลาวิเนีย ประเทศศรีลังกา โดยมีองค์กรและหน่วยงานชั้นนำมากมายทั้งจากภายในประเทศศรีลังกา มัลดีฟส์ และอินเดีย ได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ ในกว่า 30 สาขา ในส่วนของรางวัลจาก Booking.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่จัดให้มีการมอบรางวัลอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี ให้กับธุรกิจที่มีความโดดเด่นในการส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนและท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ ให้กับแขกผู้เข้าพัก

ด้วยจำนวนบทความวิจารณ์กว่า 110 ล้านรีวิวที่เขียนเกี่ยวกับที่พักถึง 355,535 แห่ง ใน 205 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในการที่จะได้รับรางวัลในแต่ละสาขา โรงแรมหรือรีสอร์ทนั้น ๆ จะต้องมีผลโหวตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 8 เต็ม 10 คะแนน และจะต้องมีการเขียนรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการจริงไม่ต่ำกว่า 10 รีวิวขึ้นไปเท่านั้น

จึงจะมีสิทธิ์รับการพิจารณาเข้าชิงรางวัลกติกาเหล่านี้ ถูกกำหนดไว้เนื่องด้วยทาง Booking.com มุ่งเน้นการคัดสรรสถานที่เพื่อการพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยมาตรฐานในการบริการทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของสถานที่ คุณภาพของอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่สำคัญสำหรับนักเดินทาง

ทั้งนี้ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ได้รับคะแนนโหวตถึง 9 คะแนนจากคะแนนเต็ม 10 จึงถือเป็นบทพิสูจน์ถึงการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของแบรนด์ในการบริหาร และจัดการรีสอร์ทเพื่อส่งมอบความสุขในการพักผ่อนให้กับแขกผู้เข้าพักได้อย่างต่อเนื่องและน่าประทับใจ

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะอารีเอโทลในมหาสมุทรอินเดียตอนใต้ เป็นรีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยทะเลสีครามใสสะอาด ให้บรรยากาศในการออกแบบอันเป็นธรรมชาติด้วยทางเดินทำด้วยไม้และตัวอาคารในสไตล์โคโลเนียล รีสอร์ทแห่งนี้มีความสวยงามโดดเด่นดุจดังสวรรค์เขตร้อนสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนในทุกเพศ ทุกวัยอย่างแท้จริง

ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยส่วนของวิลลากลางน้ำขนาดใหญ่จำนวน 112 หลัง และส่วนของห้องสวีทที่ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับบรรยากาศแบบธรรมชาติ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังจัดเตรียมกิจกรรมให้เลือกมากมายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จึงทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติคสำหรับคู่รัก คู่ฮันนีมูน หรือแม้แต่นักเดินทางที่มาเป็นครอบครัว

มากไปกว่านี้ แขกผู้เข้าพักทุกคนยังมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับการสำรวจโลกใต้น้ำอันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสิ่งมีชีวิตทางทะเลที่หาชมได้ยากในบริเวณน่านน้ำอันอุดมสมบูรณ์ของมัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็นแนวปะการังสีสันสดใสละลานตาสำหรับการดำน้ำตื้น หรือจะเลือกดำดิ่งลึกลงไปค้นหาซากเรือโบราณอันเก่าแก่ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผืนน้ำ ในบริเวณจุดดำน้ำดูฉลามวาฬที่มีชื่อเสียงก็สามารถทำได้อย่างใจคิด

“จากที่เราได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันน่าประทับใจจากนักท่องเที่ยวอีกครั้งในปีนี้ ด้วยสองรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบันด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคระดับโลก ถือเป็นกำลังใจที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับทีมงานของเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ทุกคน

รางวัลต่าง ๆ ที่ทางรีสอร์ทได้รับมาเป็นเครื่องสะท้อนถึงความพยายามในการส่งมอบความทรงจำในการเดินทางพักผ่อนอันแสนประทับใจให้กับแขกของเราอย่างต่อเนื่อง และด้วยแพ็คเกจห้องพักที่รวมทุกอย่างแล้วในแบบ “ดิ อัลติเมท ออลอินคลูซีฟ” ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ เราจึงมั่นใจได้ว่า แขกผู้เข้าพักทุกคนจะอิ่มเอมกับวันพักผ่อนอันสุขสันติ์บนเกาะสวรรค์เขตร้อนอันสวยงามอย่างมัลดีฟส์ได้อย่างไร้กังวล

เพราะทั้งบริการอาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงกิจกรรมทางน้ำอันน่าตื่นเต้นต่าง ๆ ถูกรวมเข้าไว้ด้วยกันภายในแพ็คเกจเดียวที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด” วอยเทค คลาสซิกี้ ผู้จัดการทั่วไปของเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *