web analytics

ติดต่อเรา

ประกาศผลผู้ชนะเลิศเชฟโรเลต แฟน คัพ ปี 2017

เชฟโรเลตประกาศผลผู้ชนะเลิศการแข่งขันกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 สานฝันแฟนฟุตบอลจำนวน 35 คนจาก 9 ประเทศในเอเชียให้เป็นจริง กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศ ร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดีย ผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบพันคน

ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง ผู้เข้าร่วมประกวดต้องอัพโหลดรูปภาพหรือวีดีโอที่แสดงถึงความชื่นชอบและความหลงใหลต่อสโมสรฟุตบอลทีมโปรดของพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่

1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากจังหวัดกรุงเทพฯ

2. คุณเจริญ ถานะภืรมย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ

3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ

4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ

5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์

ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

มาร์ก ฮาร์แลนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์แนชั่นแนลกล่าวแสดงความยินดีต่อผู้ชนะเลิศว่า “การแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพปีที่ 2 มีแฟนพันธุ์แท้จากหลายประเทศเข้าแข่งขันอย่างล้นหลาม นับเป็นการตัดสินใจคัดเลือกที่ยากมาก แต่ผู้ชนะเลิศจำนวน 35 คนสุดท้าย มีความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับโอกาสนี้อย่างแท้จริง เราหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำในแมนเชสเตอร์”

“การเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริง ๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปกล่าว “เชฟโรเลต แฟน คัพทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้

ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *