web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์สตาร์แฟลก” เข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์มือสอง พร้อมชูแคมเปญการันตีคุณภาพรถทุกคัน

เบนซ์สตาร์แฟลก แสดงความพร้อมของโปรแกรม Proven Exclusivity นำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ไมล์น้อย เข้าร่วมมหกรรมรถยนต์มือสอง (The 9th Bangkok Used Car Show) เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์แสดงสินค้าฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 3 – 9 เม.ย. นี้ พร้อมชูแคมเปญการันตีคุณภาพรถทุกคัน

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็ครบหนึ่งปีแล้ว ที่ทางบริษัทฯ นำโปรแกรม Proven Exclusivity เข้ามาบริหารจัดการและสร้างมาตรฐานให้กับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใช้แล้วทุกคันในโชว์รูม ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ในตอนนี้ทางบริษัทฯ ต้องการให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวกับคุณภาพรถของเรา ทางบริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์มือสอง (The 9th Bangkok Used Car Show) เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์แสดงสินค้าฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 3 – 9 เม.ย. นี้”

ชยุส เพิ่มเติมว่า “นอกจากนั้นเพื่อเป็นการการันตีในคุณภาพของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ไมล์น้อย สภาพดั่งรถใหม่ที่นำไปจัดแสดง ทางบริษัทฯ จึงได้ออกแคมเปญโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ Benz Star Flag 123 : Hallo.. Motor Show ซึ่งคำว่า Hallo มีที่มาจากภาษาเยอรมัน ให้ความหมายเช่นเดียวกับ Hello ในภาษาอังกฤษ

โดยเป็นการแสดงการทักทายและต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมีขึ้น” ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 เมษายนนี้ โดยมีรายละเอียดของโปรโมชั่น อาทิเช่น

• ชำระค่างวด/เดือนเพียง 1% ของราคารถ

• ฟรี! วารันตีขยายความคุ้มครองรถยนต์ QBE นาน 2 ปี

• ฟรี! เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 3 ครั้ง

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของบริษัทฯ คือ บริการ “Guarantee Buy Back” อธิบายอย่างคร่าว ๆ คือ ลูกค้าที่ซื้อรถกับเบนซ์สตาร์แฟลก ใช้ไประยะหนึ่ง (ไม่เกิน 1 ปี) แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น ทางเบนซ์สตาร์แฟลกก็การันตีรับซื้อคืนทุกคัน

โดยเบนซ์สตาร์แฟลก เป็นรายแรกของประเทศไทยที่นำคอนเซ็ปนี้มาเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันในโปรแกรม Proven Exclusivity สำหรับลูกค้าที่สนใจ เชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) ได้ที่บูท C2

หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมก่อนงานเริ่ม ก็ได้ที่ชั้น 4 โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมรับฟรี บัตรเข้างาน Bangkok Used Car Show จำนวน 2 ใบ/ท่าน โดยเปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30-17.30 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.061- 591-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *