web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ส่ง โน๊ต และ นาวารา แบล็คอิดิชัน เพิ่มความคึกคักในงานบางกอกมอเตอร์โชว์

อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสัน ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 จัดขึ้นที่ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

โดยนำเสนอความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ผ่านนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovation that Excites ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ รถที่ได้รับความนิยม และรถต้นแบบมาจัดแสดง

ซึ่งไฮไลท์เด่นและคาดว่าจะได้รับความสนใจสูง คือ นิสสัน โน๊ต ใหม่ รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ และรถกระบะนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน ที่เสริมความคมเข้มดุดัน รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทางเลือก ต้นแบบยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็ง (SOFC) ใหม่ล่าสุด

นิสสัน โน๊ต ใหม่ (The All-New Nissan NOTE) ตอบสนองกับวิถีชีวิตที่ทันสมัย รถยนต์ที่จะเป็นดาวเด่นในบูธของนิสสัน คือ รถยนต์ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 2017 และเริ่มส่งมอบเมื่อวันที่ 17 มีนาคม โดยมีให้เลือก 2 รุ่น 6 สี

นิสสัน โน๊ต ใหม่ มีรูปลักษณ์สวยทันสมัย ห้องโดยสารกว้าง ประหยัดน้ำมัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยเหนือกว่าและเป็นครั้งแรก เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ทั้งกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (AVM) ทำงานคู่กับระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหว Moving Object Detection (MOD)

รวมถึงระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking / Forward Emergency Braking (FEB) และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)

ความแกร่งที่จัดมาเต็มพิกัด ในนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน ภายในงาน นิสสัน ได้เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจด้วยการจัดแสดง นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน กระบะพันธุ์แกร่งด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่เหนือกว่าทั้งภายใน และภายนอก

พร้อมเติมความโดดเด่นยิ่งขึ้นให้ลุคภายนอกด้วยชุดแต่งพิเศษดุดันรอบคัน จากกระจังหน้า ผ่านฝากระโปรงหน้า หลังคา สู่กันชนหลัง เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำแกร่งเข้ม เฉพาะตัวเหนือล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 18 นิ้ว แต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ภายใต้รูปลักษณ์ลูกผู้ชาย นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่

ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นของรถปิคอัพนิสสัน ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ให้เป็นออพชั่นมาตรฐานของนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน ทุกรุ่น เพื่อมอบความแกร่งที่เหนือกว่าโดยไม่ทิ้งความสะดวกสบายและปลอดภัย โดยมีกำหนดเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2560

มาครบทุกเชกเมนต์ นิสสัน ยกทัพรถยนต์ยอดนิยม มาให้ผู้ชมงาน สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครบทุกเชกเมนต์ รวม 8 รุ่น ทั้งเอ็กซ์เทรล รุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 และ 2.5 รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ขณะที่กลุ่มรถยนต์ซีดานก็นำ นิสสัน ซิลฟี

ซึ่งมีทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่นที่ให้ความแรงเร้าใจ อย่างนิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ และนิสสัน เทียนา รถยนต์นั่งที่ให้ความหรูหรา สะดวกสบายมาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือระดับ ส่วนในกลุ่มอีโค-คาร์ได้นำคู่ขวัญสองรุ่นยอดนิยมอย่าง นิสสัน มาร์ช และนิสสัน อัลเมรา มาเติมความคึกคักให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างเต็มที่ พร้อมแคมเปญส่งเสริมการตลาดหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือก อัพเดท เทรนเทคโนโลยี การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน

หนึ่ง ไฮไลต์เด่นของบูธ นิสสัน ในปีนี้คือ โซน นิสสัน อินเทรลลิเจนท์ โมบิลลิตี้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันอย่างเต็มที่ ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโลก

             

โดยนอกจากนำรถยนต์นิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 250,000 คันทั่วโลก มาแสดง ยังนำรถยนต์ต้นแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจากเซลล์เชื้อเพลิง Solid Oxide Fuel Cell (SOFC) ที่นิสสัน เรียกว่า e-Bio Fuel cell มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วย

อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันมีความพร้อมในด้านเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยยังคงพัฒนาไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้า ตลอดจนตอบสนองกลุ่มธุรกิจและการใช้งานของภาครัฐ

โดยปัจจุบัน นิสสัน ประสบความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่การใช้งานจริงในหลายรูปแบบ ทั้งรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากเครื่องยนต์ อี-เพาเวอร์ (e-POWER) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็ง

ซึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ในปีนี้เป็นงานที่มีความสำคัญ ที่จะสะท้อนวิสัยทัศน์ของนิสสัน ในฐานะผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยแห่งอนาคต

นิสสันเป็นบริษัทรถยนต์แรกของโลก ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าจากเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็ง (SOFC) มีจุดเด่นคือ มีต้นทุนและค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกับรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ แต่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายกว่า เพราะเป็นการนำเอธานอลที่ได้จากผลผลิตทางการเกษตร มาผสมกับน้ำเพื่อใช้เป็นตัวตั้งต้นในปฎิกริยาเคมี ที่เกิดขึ้นในแผงเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็งเพื่อผลิตเป็นกระแสไฟฟ้า ส่งเข้าสู่แบตเตอรี่ขนาด 24 กิโลวัตต์ชั่วโมง (KWH) โดยเชื้อเพลิงรองรับการเดินทางได้มากกว่า 600 กิโลเมตร

สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีรวมไปถึงยนตรกรรมที่พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน รวมถึงแคมเปญพิเศษ สามารถเข้าชมหรือสอบถามกับทีมงานขาย และทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่บูธนิสสัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่กว่า 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *