web analytics

ติดต่อเรา

จังหวัดร้อยเอ็ดจัดงาน “มหกรรมสุดยอดของดี จังหวัดร้อยเอ็ดสู่ครัวโลก”

นิรัตน์ พงษ้สาสิทธิถาวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย สฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมสุดยอดของดีจังหวัดร้อยเอ็ดสู่ครัวโลก” ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต เพื่อเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจให้เข้มแข็งพึ่งพาตนเองได้ ในสภาวะการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน จังหวัดร้อยเอ็ด ถือเป็นแหล่งผลิตข้าวหอมมะลิที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก

งานแสดง และ จำหน่ายสินค้า “มหกรรมสุดยอดของดี จังหวัดร้อยเอ็ดสู่ครัวโลก” ภายใต้แนวคิด “ข้าวหอมมะลิ สุดยอดข้าวไทยพันธุ์ดีสู่ครัวโลก”

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น นิทรรศการ สุดยอดข้าวไทยพันธุ์ดีสู่ครัวโลก ร่วมชิมเมนูเด็ดข้าวหอมไทยแท้ การันตีความอร่อยไปถึงครัวโลก, สินค้าจากข้าวหอมมะลิ และของดี ของเด่น จากเมืองร้อยเอ็ด ร่วมช้อปสินค้า ข้าวหอมมะลิพันธุ์ดี สินค้าเกษตรคุณภาพ จังหวัดร้อยเอ็ด กว่า 50 ร้านค้า คัดสรรสินค้าส่งตรงถึงผู้บริโภค

โดยการจัดในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการตลาดสินค้าของจังหวัดร้อยเอ็ด ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ และประชาสัมพันธ์สินค้าของร้อยเอ็ดให้รู้จักแพร่หลาย นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสของผู้ประกอบการที่จะได้สร้างเครือข่ายในการเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างกัน และเพื่อประโยชน์ในการเชื่อมโยงทางการตลาดในอนาคตต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *