web analytics

ติดต่อเรา

ตกแต่งบ้านให้ดูชิค กับกระเบื้องลายใหม่ สไตล์ลอฟท์

บ้านก็เปรียบเสมือนสถานที่อันอุ่นใจที่ให้เราได้พักพิง ซึ่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับผู้อยู่อาศัย เพราะเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตน และความชอบของเจ้าของบ้านทำให้สไตล์ ในการตกแต่งบ้าน จึงเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นปัจจัยเสริมที่ทำให้การแต่งบ้านนั้นสมบูรณ์ขึ้น

บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนัง ตราโสสุโก้ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบแนวการแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) กับกระเบื้องดิจิตอลปูพื้น 2 ดีไซน์ ในสไตล์ที่เหมือนกัน “CEMENTO (ซีเมนต์โต้)ขนาด 24x24 นิ้ว (60×60เซนติเมตร)

ลวดลายปูนเปลือยที่สัมผัสได้ถึงพื้นผิวเสมือนจริง จับคู่กับ “DELIGHTCEMENT (ดีไลท์ซีเมนต์)ในขนาดเดียวกัน ที่เพิ่มแพทเทิร์นในลายกราฟฟิกห้พื้นกระเบื้องดูโดดเด่นขึ้นมา เน้นการตกแต่งให้เป็นลอฟท์ยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบให้มีหน้าต่างทรงยาว เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ส่วนพื้นที่ภายในห้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวที่ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง อย่างลงตัว และนอกเหนือจากสไตล์ลอฟท์แล้ว ในปัจจุบันยังมีการตกแต่งอีกหลากสไตล์ที่คุณเจ้าของบ้านสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับสไตล์ลอฟท์ได้ อาทิเช่น Retro , Modernเป็นต้น และที่สำคัญในการเลือกใช้วัสดุตกแต่งบ้านอย่างกระเบื้องเซรามิกนั้น ยังคงมีลวดลายให้เลือกอย่างมากมายและหลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองการใช้งานของเจ้าของบ้าน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *