web analytics

ติดต่อเรา

โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี สนับสนุนเยาวชนเรียนดนตรี Summer Course

เพื่อสนับสนุนเยาวชนกับดนตรีและตอบโจทย์เด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรีใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ชวนกันมาเรียนดนตรีเพิ่มความสุขความสนุกในช่วงปิดภาคเรียนแบบสุดพิเศษ…สุดคุ้มกับหลักสูตร “Summer Course” ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ชูหลักสูตร “ยามาฮ่า มิวสิค เวิล์ดวายด์ เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม” การันตีโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น เอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักเรียนทั่วโลก

5 ปี กับผลงานและความสำเร็จในการปูพื้นฐานทางดนตรี นับเป็นหัวใจหลักสำคัญของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โดยสองผู้บริหาร วิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้จัดการโรงเรียน และ ณัฐตชา จันทกลัด เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ที่ให้ความสำคัญดนตรีกับเยาวชนไทย

ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการช่วยพัฒนาความฉลาดของเด็ก ๆ อีกทั้ง ยังเป็นการเพิ่มทักษะแบบชาญฉลาด และสร้างอัจฉริยะทางดนตรีให้กับตัวเองในการสร้างสรรค์ความคิด ความสุข ความสนุกทางเสียงดนตรีในช่วงปิดเทอม

             

โดยทางโรงเรียนดนตรีฯ ได้ปล่อยโปรโมชั่นการเรียนดนตรีแบบประหยัดสุดคุ้ม ต้อนรับปิดภาคเรียนในช่วงฤดูร้อน ที่เรียกว่า “Summer Course” เอาใจเด็กเมืองสุพรรณบุรีและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงที่สนใจปูพื้นฐานอยากเรียนดนตรี เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ความสนุก ได้เพื่อนใหม่ ที่มีใจรักดนตรี ในดือนมีนาคม – พฤษภาคม ศกนี้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างจินตนาการทางดนตรี และยังเปิดโอกาสมาเรียนรู้และลองสัมผัสเครื่องดนตรีคุณภาพจากยามาฮ่า นอกจากนี้ ยังมีเวทีดนตรีที่ยิ่งใหญ่รองรับขีดความสามารถของน้อง ๆ ได้มีโอกาสแสดงออกต่อหน้าสาธารณชนอย่างเวทีนี้ที่ยกระดับเทียบเท่าสากลอย่าง Yamaha Thailand Music Festival เป็นต้น

อย่าพลาด !!!!! โอกาสดี ๆ ของเด็ก ๆ สามารถเลือกเรียนดนตรีหลักสูตรยามาฮ่าแบบสุดคุ้ม “Summer Course” อาทิ เลือกเรียนวิชา เปียโน กีต้าร์ ไวโอลิน หรือ ไวโอลิน อะคูเลเล่ กลอง ขับร้อง ที่ให้ชั่วโมงในการเรียนมากถึง 12 ชั่วโมง เพียง 4,800 บาท ฟรีค่าลงทะเบียน 10 คนแรกเท่านั้น

และควบคุมการสอนโดยครูสอนวิชาดนตรีเฉพาะด้านที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี สนใจสมัครเรียนได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกเครื่องดนตรีจนจบคอร์ส รับรองเรียนสนุกด้วยเวลาเรียนที่มากกว่าคอร์สปกติ สนใจเปิดโลกความสุขแห่งเสียงดนตรี และสอบถามได้ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โทร. 035-451658- 9, 081-4563447 เพราะที่นี่จะดูแล เอาใจใส่เด็ก ๆ ทุกคนเติบโตเป็นนักดนตรีที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ซึ่งที่นี่ไม่ใช่แค่ที่เรียนดนตรี…แต่เป็น “บ้าน” ของทุกคน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *