web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจี เสริมทัพเพิ่มศักยภาพ จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ รุกหนักงานขาย 20,000 คัน ในปี 2560

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ

จัดประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ทั่วประเทศประจำปี 2560 โดยมี สื่อ กั๋ว หย่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ จาง ไห่ โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ร่วมงานพร้อมสรุปผลดำเนินงานในด้านต่างๆ ของ เอ็มจี ในปี2559 รวมทั้งยังชี้แจงนโยบายและกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2560 โดยการจัดงานฯ ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “MG Growing Together”

พร้อมกันนี้ ยังมีพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม และผู้จำหน่ายที่สามารถบรรลุเป้าหมายการดำเนินงานด้านต่างๆ ประจำปี 2559 อีกด้วย โดยภายในงานฯ มีคณะผู้บริหารและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี กว่า 160 คนเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา เมื่อเร็ว ๆ นี้

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ในประเทศไทยกำลังก้าวสู่เป้าหมายสำคัญขององค์กรฯ

ด้วยการเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ยอดนิยม 1 ใน 5 ของประเทศไทยภายในปี 2563 ทั้งนี้ด้วยยอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ตลอดจนการบริการของ เอ็มจี มากยิ่งขึ้น

ซึ่งความสำเร็จในปี 2559 ที่ผ่านมาถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญของ เอ็มจี ในการยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซกเม้นต์

รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เป้าหมายการขายของรถยนต์ เอ็มจี ในปี 2560 ได้ตั้งเป้าไว้ที่ 20,000 คัน พร้อมการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานให้ได้ครบ 90 แห่งทั่วประเทศ”

ปัจจุบัน เอ็มจี มีจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ทั้งหมด 55 แห่งทั่วประเทศ โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างเพิ่มอีก 29 แห่ง ทั้งนี้ เอ็มจี มีแผนงานที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยการเร่งขยายและเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานให้เพิ่มมากขึ้น

โดยมุ่งหวังให้ครอบคลุมการให้บริการทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยควบคู่ไปกับ แพสชั่น เซอร์วิส การให้บริการที่มอบสิทธิประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถยนต์ เอ็มจี ทุกคน รวมทั้งการเปิดโรงงานผลิตรถยนต์ เอ็มจี แห่งใหม่ ซึ่งมีกำลังการผลิตสูงสุดมากกว่100,000 คันต่อปี บนที่ดินจำนวน 437.5 ไร่

ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรี ที่จะสร้างแล้วเสร็จตามแผนงานในอีก 2 ปีถัดจากนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ เอ็มจี ในประเทศไทย มีบทบาทที่สำคัญในระดับนานาชาติ ด้วยการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ เอ็มจี พวงมาลัยขวาทั้งระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในระดับสากล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *