web analytics

ติดต่อเรา

ลามิน่ารับโล่ห์รางวัล Superbrands 2016

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน

ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย คุณสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์

พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน รับโล่ห์รางวัล“ซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2559″ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก มร.ไมค์ อิงลิช กรรมการผู้จัดการ ซุปเปอร์แบรนด์ ออร์แกไนเซชั่น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงหนึ่งเดียวเท่านั้นในประเทศไทย ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ตราสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุด ต่อเนื่องถึง 13 ปี (ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบัน) จึงนับได้ว่าฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มคุณภาพสูงสุด ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วเมืองไทย และกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นฟิล์มผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอย่างไม่เคยมีฟิล์มใดเคยได้รับมาก่อน

รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ที่ได้รับสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจในฟิล์มกรองแสง ลามิน่าผู้บริโภค รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ทั้งในด้าน Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์) ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุด เนื่องจากรางวัลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *