web analytics

ติดต่อเรา

สัมผัสความล้ำสมัย ในนิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับของลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างมากมาย ต่อการมาของ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้นัดหมายสื่อมวลชนไปสัมผัสกับความล้ำสมัยและความโดดเด่นมีสไตล์ ในนิสสัน โน๊ต ใหม่ อย่างใกล้ชิด โดยสื่อมวลชนได้พิสูจน์ถึงความกว้างของห้องโดยสาร ที่เหนือกว่าในรถระดับเดียวกัน และความสะดวกสบาย

พร้อมเปิดให้สัมผัสถึงเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะและเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ ภายใต้แนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตของ นิสสัน หรือ Nissan Intelligent mobility ที่นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบค ที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด

คอมแพ็คแฮตช์แบค ที่ให้ความคล่องตัวและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

ตามคำบอกเล่าของ ซาชิโกะ อาโอกิ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “นิสสัน โน๊ต” เป็นรถรุ่นที่ประสบความสำเร็จในตลาดญี่ปุ่นเป็นอย่างดี โดยมียอดจำหน่ายสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2559 ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบล้ำสมัย เทคโนโลยีที่ให้ความสะดวกสบายและให้ประโยชน์ใช้สอยครบครัน

“นิสสัน โน๊ต ใหม่” เกิดจากการพัฒนาภายใต้แนวคิดของ “Dynamic & Innovative Compact หรือ รถยนต์คอมแพ็คที่มีความคล่องตัวและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย” นิสสัน โน๊ต ใหม่ จึงมีรูปทรงมีความสวยงาม พร้อมได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและมีความสุขกับการนั่งหรือขับขี่ เรียกว่า สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างเหลือเฟือ

ภายใต้แนวคิดของ “Dynamic & Innovative Compact” ยังทำให้นิสสัน โน๊ต ได้รับการออกแบบภายนอกอย่างลงตัว โดยได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเส้นสายต่าง ๆ อาทิ กระจังหน้าแบบ V-Motion ที่มาพร้อมโคมไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อม LED Signature Light ให้ความโฉบเฉี่ยว ไฟท้ายแบบ Signature

รูปทรงบูมเมอแรง และเส้นสายด้านข้างที่ให้อากาศพลศาสตร์ดีเยี่ยม โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน (CD) ต่ำสุดเพียง 0.30 ดีที่สุดในรถยนต์แบบเดียวกัน และยังให้สมรรถนะในการทรงตัวที่ดี

ให้ความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสุด

ดังคำบอกเล่าของ อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตลาดในภูมิภาคเอเชียโอเชียเนีย มีความสำคัญกับนิสสันโลกมาก และประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ ที่เป็นทั้งฐานการผลิตและฐานการวิจัยพัฒนาของภูมิภาค

นิสสันจึงให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทย ซึ่งการแนะนำนิสสัน โน๊ต ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility เป็นบทพิสูจน์เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ลูกค้าของนิสสันจะได้รับความคุ้มค่าและประโยชน์จากการที่นิสสันได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใส่ผลิตภัณฑ์อย่างมากมาย โดยนับเป็นครั้งแรกเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะด้านความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย Intelligent Driving Technology นั่นคือ

  • ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่และลดความรุนแรงหากเกิดอุบัติเหตุ
  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking) ช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถบรรเทาอุบัติเหตุ รวมถึงความเสียหายที่อาจเกิดจากการชนยานยนต์และบุคคล
  • กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในขณะถอยจอดหรือเคลื่อนที่ในบริเวณที่อาจมีสิ่งกีดขวาง
  • ระบบจะเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning) ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยต่อการใช้งานสูงสุด ช่วยให้ผู้ขับขี่รถอยู่ในเลนของตนเอง

นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐาน ที่เพิ่มความปลอดภัยทั้งในเชิงการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และระบบลดความรุนแรง ความเสียหายจากอุบัติเหตุ อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัยเป็นแบบ Zone Body Concept มีความแข็งแรง ให้ความยืดหยุ่น และกระจายแรงกระแทก

เพื่อปกป้องห้องโดยสารและผู้โดยสารกรณีเกิดอุบัติเหตุ ได้ติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เข็มขัดนิรภัยคู่หน้า แบบ 3 จุด แบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ปรับสูง-ต่ำได้ เพื่อความเหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ส่วนด้านหลังเป็นแบบ 3 จุด ครบทั้ง 3 ตำแหน่ง

นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็กด้วยจุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX และระบบป้องกันเด็กเปิดประตูจากในรถ เสริมความมั่นใจด้วย ระบบเบรกป้องกันล้อล้อค (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ แอลอีดี ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ลดปัญหารถไหลเมื่อออกตัว

NOTE_12             NOTE_13

ห้องโดยสารกว้างเหนือใคร

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด กล่าวว่า นิสสันให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นิสสัน โน๊ต ใหม่ได้รับการออกแบบโดยเข้าใจไลฟ์สไตล์ของการใช้รถยนต์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน จึงเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม

พร้อมบรรจุสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ล้ำสมัยที่ติดตั้งมาภายในรถอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยรูปทรงสปอร์ต แบบ D-Shape ปรับสูง-ต่ำได้ แบบมัลติฟังก์ชั่น

NOTE_11            NOTE_10

ซึ่งสามารถควบคุมระบบการทำงานของเครื่องเสียงและระบบโทรศัพท์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส สะดวกสบายด้วยปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Push Start Button) และกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Intelligent Key พร้อมระบบ Immobilizer ระบบความบันเทิง คุณภาพดี วิทยุ หน้าจอ LED แบบสัมผัส เพิ่มความสะดวกในการควบคุมระบบเชื่อมต่อต่าง ๆ

รวมถึง HDMI และสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ด้วย Bluetooth นอกจากนี้ ยังสะดวกสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องใส่ของและอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบครัน ซึ่งรวมถึงประตูที่สามารถเปิดได้ 3 ระดับ กว้างสุดถึง 85 องศา เพิ่มระดับของการเข้าออกรวมถึงการใช้งานที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย ตอบสนองลูกค้าด้วยอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกสบายมีประโยชน์ใช้สอยครบ และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่าและนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว นิสสัน โน๊ต ใหม่ ก็ได้รับการยอมรับในด้านสมรรถนะ

NOTE_09

โดยนิสสัน โน๊ต ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1,198 ซีซี 79 แรงม้า มีอัตราเร่งดีจากแรงบิดสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำ ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO 4 และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันดียิ่งขึ้น

ขณะที่ระบบเกียร์ใหม่แบบ XTRONIC CVT มาพร้อม D-Step Logic ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ สามารถตอบสนองอัตราเร่งแซง เพิ่มความเร้าใจ และให้ความรู้สึกของการขับขี่ที่สปอร์ตมากขึ้น

นิสสัน โน๊ต ใหม่ มี 2 รุ่น ย่อย คือ 1.2 V และ 1.2 VL โดยมี ราคาเริ่มต้นที่ 568,000 บาท ในรุ่น 1.2 V CVT และ 640,000 บาท สำหรับรุ่น 1.2 VL CVT โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ แบล็ค สตาร์

สำหรับผู้ที่สนใจ รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบค สุดล้ำสมัยอย่างนิสสัน โน๊ต ใหม่ สามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.69% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ยังจัดข้อเสนอเพื่อรับสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ 2,017 รายแรก จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท ทันทีทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถนิสสัน โน๊ต ใหม่ ตั้งแต่ วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 โชว์รูมนิสสันมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *