web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์สตาร์แฟลก” ตอบแทนลูกค้า เร่งเครื่องจัดแคมเปญพิเศษ “มากกว่าคำขอบคุณ Thank You Program”

เบนซ์สตาร์แฟลกยังคงความแข็งแกร่งด้านยอดจองและยอดขายอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นปี จัดแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ Thank You Program สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid และรุ่น SLC 300 AMG Dynamic รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 60

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมาทางเบนซ์สตา ร์แฟลกยังคงความแข็งแกร่งด้านยอดจองและยอดขายของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

แม้จะพลาดจากเป้าที่ตั้งไว้เพียงเล็กน้อยตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สามารถแสดงให้เห็นว่าขณะนี้เบนซ์สตาร์แฟลกของเราได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ จากกลุ่มลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกเดิม และลูกค้าใหม่ๆ รวมไปถึงบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย

ทางบริษัทฯต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรา ตอนนี้เรามีความพร้อมเป็นอย่างมากทั้งในด้านบุคลากรและโครงสร้างพื้นฐานต่างๆของโชว์รูมรวมไปถึงศูนย์บริการด้วย อาทิเช่น The Excellence New Car Delivery Centre พื้นที่ส่งมอบรถใหม่ที่ทันสมัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งก็ได้ใช้งานอย่างเต็มที่ในปีที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ของการให้บริการที่เหนือระดับกว่าที่อื่นๆ”

ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงขอเดินหน้าต่อโดยทันทีตั้งแต่ต้นปี จัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ภายใต้ชื่อ มากกว่าคำขอบคุณ Thank You Program ให้กับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid และรุ่น SLC 300 AMG Dynamic รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน 2 ที่นั่ง ได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่

  • ดอกเบี้ย O% ที่นานถึง 48 เดือน
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
  • เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 2 ครั้ง”

ชยุส เพิ่มเติมว่า “แคมเปญนี้จะจัดไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่อาจต้องรบกวนให้ลูกค้ารีบตัดสินใจเนื่องจากมีจำนวนจำกัดจริง ๆ” สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid ถือเป็นรถยนต์ซีดานระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องยนต์ไฮบริด

นวัตกรรมด้านยานยนต์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นเลิศ และภาพลักษณ์อันหรูหราของรถยนต์ตระกูล S-Class เข้าไว้ด้วยกัน ตอนนี้มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ได้แก่ S 500 e Executive ราคาที่ 5.99 ล้านบาท, S 500 e Exclusive ราคาที่ 6.39 ล้านบาท และ S 500 e AMG Premium ราคาที่ 6.99 ล้านบาท

ส่วนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น SLC 300 AMG Dynamic รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน 2 ที่นั่ง สุดยอดรถยนต์ในกลุ่มดรีมคาร์ (Dream Car) หรือรถในฝันที่หลายคนหมายปองอยากได้เป็นเจ้าของ ราคาอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท

ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้งสองรุ่นได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น.

และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *